Thông báo: Nhận giữ chỗ đặt mua căn hộ Beau Rivage 40 Trần Phú

Beau Rivage Nha Trang là dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy tụ nhiều tên tuổi lớn trên thế giới cộng tác. Đây là sản phẩm được đầu tư với số vốn 200 triệu USD, hứa hẹn sẽ trở thành dự án đáng trông đợi nhất trong tương lai gần.

Chính thức nhận đặt mua căn hộ Beau Rivage Trần Phú

Mới đây, phía Đơn phân phối dự án Tropicana Beau Rivage Trần Phú chính thức nhận đặt cọc giữ chỗ căn hộ condotel 40 Trần Phú với số tiền đặt cọc là 50 triệu/ căn hộ. Bởi vì đây là một trong những dự án gây sốt nhất thị trường bất động sản Nha Trang, do vậy đã có rất nhiều khách hàng nhanh tay đặt cọc để sở hữu những vị trí đẹp nhất.

Tổng quan dự án Beau Rivage


- Tên chính thức : Beau Rivage Nha Trang
- Vị trí dự án: số 40, đường Trần Phú, thành phố Nha Trang
- Diện tích khu đất: 10.497m2
- Quy mô: 2 tòa tháp cao 40 tầng, mỗi tòa có 1 tầng hầm và 5 tầng thương mại
- Loại hình căn hộ: 
• Căn hộ 1 phòng ngủ
• Căn hộ 2 phòng ngủ
• Penthouse 
• Penthouse Luxury
- Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn.
- Giá bán: Từ 60 - 63 triệu đồng/ m2 ( bao gồm VAT và full nội thất )
- Dự án condotel 40 Trần Phú được thiết kế bởi các thương hiệu Quốc tế hàng đầu trong và ngoài nước đã chiến thắng cuộc thi thiết kế kiến trúc Quốc tế, mang đến một không gian vừa hiện đại lại sang trọng, hòa hợp với thiên nhiên.

Ưu đãi khi mua căn hộ condotel 40 Trần Phú


Khi trở thành chủ sở hữu căn hộ Beau Rivage Trần Phú, quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn:
1. Cam kết cho thuê lại với tỷ suất sinh lời 8% một năm kéo dài trong 5 năm. Từ năm thứ 6 đến năm thứ 9, mỗi năm mức lợi nhuận tăng 1%. Từ năm thứ 10 trở đi, quý khách hàng được hưởng lợi nhuận là 12%.
2. Mỗi năm quý khách hàng sẽ có cơ hội tận trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình miễn phí vòng 15 ngày ngay chính căn hộ của mình trao đổi kỳ nghỉ với các khách sạn khác nằm trong cùng hệ thống của Đơn vị quản lý vận hành.
3. Miễn phí phí quản lý vận hành căn hộ 100% trong 5 năm đầu tiên.

Tận hưởng cuộc sống tại Spa Beau Rivage

Với một mức giá hợp lý cùng mức lợi nhuận hấp dẫn, không còn lý do gì để Tropicana Nha Trang không trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các quý khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sớm sở hữu được những căn hộ có view đẹp nhất!

Tham khảo: Chủ đầu tư dự án Beau Rivage Nha Trang là ai ?
0918.903.999