VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN BEAU RIVAGE TRẦN PHÚ

Beau Rivage Trần Phú là tổ hợp căn hộ cao cấp và khách sạn hạng sang được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao Quốc tế. Không chỉ thu hút khách hàng bởi vẻ sang trọng, thời thượng, độc đáo trong thiết kế hay chuỗi dịch vụ tiện ích hạng sang mà dự án còn hấp dẫn quý khách bở sở hữu một vị trí đắc địa, có “ MỘT - KHÔNG - HAI ” tại thành phố biển.

Vị trí vàng của Beau Rivage Trần Phú

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA BEAU RIVAGE NHA TRANG


Dự án Beau Rivage Nha Trang tọa lạc lại số 40 Trần Phú - cung đường biển sầm uất, náo nhiệt  và đáng giá bậc nhất thành phố Nha Trang. Từ vị trí này, quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm, địa danh các trong thành phố nhờ hệ thống giao đồng nhất. Cụ thể là:

- Di chuyển vào trung tâm thành phố: 15 phút
- Di chuyển đến sân bay Quốc tế Cam Ranh: 30 phút
- Di chuyển đến tháp Trầm Hương và trung tâm nghệ thuật Nha Trang: 3 phút đi bộ
- Dự án còn nằm cạnh Vinpearland và gần một số trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu Nha Trang, phải kể tới như chợ Đầm, cáp treo Vinpearland, Hòn Tre,...

Không chỉ vậy, Condotel 40 Trần Phú chỉ cách bờ biển 40m. Đứng trên căn hộ của mình, quý khách hàng có thể nhìn ngắm toàn bộ thành phố Nha Trang xinh đẹp. Một bên là thành phố Nha Trang hiện đại, hào nhoáng với những tòa nhà cao tầng, ánh đèn sáng lung linh cùng nhiều lễ hội đường phố nào nhiệt, vui nhộn. Một bên là biển cả bao la, hoang sơ trữ tình nằm bên bãi cát trắng trải dài, hàng dừa xanh rì rào trong gió.

Vị trí đắc địa của Tropicana Beau Rivage Nha Trang

Trần Phú từ trước đến nay luôn được coi là con đường của lễ hội bởi chuỗi hoạt động lễ hội diễn ra suốt năm thu hút về hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm, hiệu quả công suất phòng luôn trên 80%. Chính vì lẽ đó, đây được coi như một tiềm năng phát triển cực ký lớn của dự án mà phía đơn vị quản lý vận hành Tropicana Nha Trang đã và đang đưa lên những chiến lược khai thác triệt để nhất.

Với số vốn đầu tư lên tới 200 triệu USD cùng vị trí “vàng” trong mơ, condotel Beau Rivage Nha Trang đã và đang trở thành dự án đẳng cấp, thời thượng bậc nhất Nha Trang. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu muốn tìm mua môt căn condotel để đầu tư sinh lời một cách an toàn và hiệu quả.

Xem thêm:
> Tiện ích dự án Beau Rivage 40 Trần Phú
> Mặt bằng thiết kế căn hộ condotel Beau Rivage
0918.903.999