Nhà thầu thi công dự án Beau Rivage Nha Trang

Dự án Tropicana Beau Rivage Nha Trang là một trong những siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được bảo chứng bởi những tên tuổi thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Một trong những cái tên làm nên sự uy tín cho dự án này đó chính là nhà thầu thi công dự án - Địa ốc Hòa Bình.

Nhà thầu thi công của dự án Beau Rivage Nha Trang

Đôi nét về nhà thầu thi công


Địa ốc Hòa Bình có tên đầy đủ là Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình, thành lập từ năm 1987. Những ngày đầu, Công ty chỉ có vài chục người, đến nay Công ty đã có trên dưới 6000 cán bộ, công nhân viên với kinh nghiệm phong phú và chuyên môn cao.

Trải qua 30 xây dựng và phát triển, dù từng gặp phải khó khăn song với ý chí và quyết tâm của Ban lãnh đạo, Công ty từng bước phát phát triển và gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay. Mỗi nhân viên đều hiểu rằng, sứ mệnh của mình là mang lại sự an tâm, hài lòng cho khách hàng qua những sản phẩm không chỉ đạt chuẩn về chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao, hơn hết là thân thiện với môi trường.

Điều ấy đã được chứng minh qua các dự án: Times Gerden, Gamuda City, JW Marriot Phú Quốc, JW Marriot Hanoi,Celadon City,  Tropicana Nha Trang... 
Mỗi một dự án đảm nhận, Địa ốc Hòa Bình đều làm việc bằng tất cả tâm huyết của mình, đề cao sự an toàn và chất lượng công trình lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân công có thâm niên lâu năm trong nghề, mỗi một viên gạch được đặt xuống đều an toàn và đẹp mắt.
Đơn vị thi công uy tín của Beau Rivage Nha Trang

Dự án condotel Beau Rivage Trần Phú


Beau Rivage Trần Phú là dự án tổ hợp căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng được xây dựng với tiêu chuẩn chất lượng 5 sao Quốc tế do Công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang đầu tư với số vốn 200 triệu USD. Hội tụ mọi ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích cho đến giá bán và các chính sách bán hàng, dự án condotel 40 Trần Phú sở hữu tiềm năng khai thác và phát triển lớn mạnh trong tương lai gần.

Hãy đến với dự án 40 Trần Phú Nha Trang, quý khách hàng không chỉ sinh lời bền vững, hiệu quả cho ví tiền của mình mà còn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, thời thượng một cách đích thực nhất!
0918.903.999