Beau Rivage 40 Trần Phú – Siêu phẩm condotel gây sốt dịp cuối năm

Dự án Beau Rivage 40 Trần Phú là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng và khách sạn hạng sang được đầu tư xây dựng bởi Công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang. Đây được xem như một trong những sản phẩm Condotel gây sốt dịp cuối năm 2017.

Phối cảnh Beau Rivage

Vị trí “vàng” giữa thành phố biển


Nằm trên cung đường biển không chỉ đẹp mà còn sôi động và đắt giá bậc nhất Nha Trang, dự án Beau Rivage Nha Trang thừa hưởng nhiều ưu thế từ vị trí đắc địa này. Nằm đối diện dự án chính là bãi biển Trần Phú xinh đẹp, thơ mộng với hàng dừa xanh, bãi cát trắng trải dài. Trần Phú vốn được coi là trục đường của du lịch, quanh năm sôi động, náo nhiệt nhất Nha Trang với vô vàn lễ hội văn hóa, dịch vụ giải trí hấp dẫn du khách.

Nhờ mạng lưới giao thông đồng bộ, quý khách hàng có thể dễ dàng kết nối, tham quan những địa danh, thắng cảnh nổi tiếng Nha Trang. Chỉ mất vài phút đi xe, quý khách hàng đã có thể đến thăm một số khu du lịch, khu văn hóa nổi tiếng như: Cap treo Vinperland, chợ Đầm, tháp Tràm, Hòn tre, sân bay Quốc tế Cam Ranh,...

Thiết kế căn hộ ấn tượng với 100% căn hộ view biển


Là sản phẩm được thiết kế bởi nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, thật dễ hiểu khi dự án 40 Trần Phú lại mang một vẻ đẹp ấn tượng đến vậy.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh biển cả và những cánh buồm no gió, condotel 40 Trần Phú được xây dựng với một vẻ ngoài thật ấn tượng. Mỗi đường nét, chi tiết trong thiết kế đều là những tinh hoa, tuyệt tác nghệ thuật được chăm chút tỉ mỉ, kỳ công dưới bàn tay đầy tài hoa của đội ngũ chuyên viên thiết kế.

Thiết kế căn hộ đẳng cấp của Beau Rivage Trần Phú

Dự án còn mang lại một không gian hài hòa với thiên nhiên, giảm hiệu ứng nhà kính, tận dụng nhiều nhất nguồn ánh sáng và năng lượng dồi dào từ biển cả, đem lại một chốn nghỉ dưỡng không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn tươi mới, sảng khoái. 

Nội thất trong căn hộ đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài với tiêu  chuẩn chất lượng 5 sao Quốc tế hứa hẹn sẽ khiến quý khách hàng cảm thấy hài lòng ngoài sức tưởng tượng.

Trải nghiệm tuyệt vời cùng hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo


Chủ đầu tư dự án Beau Rivage Trần Phú Nha Trang trang bị cho quý khách hàng của mình chuỗi những tiện ích nổi bật, hấp dẫn phải kể tới như games center, khu xì gà, sky bar, vườn treo nhiệt đới, hồ bơi tràn, coffe shop, phòng trà... đảm bảo tiêu chí phục vụ khách hàng “Thân thiện – Hài lòng – Thư giãn”. Mỗi phút giây nghỉ dưỡng tại đây, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất, đúng chuẩn 5 sao Quốc tế.

Sảnh đón tiếp sang trọng của Tropicana Nha Trang

Với đội ngũ chuyên viên, nhân viên phục vụ có chuyên môn và kinh nghiệm, đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu hứa hẹn sẽ mang lại một kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ, năng động, thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Tropicana Beau Rivage Trần Phú xứng đáng trở thành siêu phẩm tiêu biểu của nghĩ dưỡng Nha Trang trong giai đoạn này. Vừa là kênh đầu tư sinh lời bền vững, vừa là chốn nghỉ dưỡng thiên đường, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư thông thái!
Xem hết video để cảm nhận vẻ đẹp của dự án Beau Rivage 40 Trần Phú Nha Trang.
0918.903.999