TIẾN ĐỘ DỰ ÁN CĂN HỘ CAO CẤP BEAU RIVAGE NHA TRANG

Dự án Beau Rivage Trần Phú sở hữu vị trí đắc địa với tiện ích hàn hảo, thiết kế sang trọng, nội thất tinh tế,... hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc bùng nổ lớn trên thị trường BĐS với siêu dự án phức hợp căn hộ và khách sạn đẳng cấp 5 sao quốc tế. Bên cạnh các thông tin về thời điểm mở bán chính thức căn hộ, chín sách ưu đãi,... thì tiến độ Condotel Beau Rivage Nha Trang là một trong những thông tin quan trọng được giới đầu tư và quý khách hàng quan tâm nhiều nhất.
Tiến độ xây dựng dự án Beau Rivage Nha Trang
Tiến độ chụp từ đường Trần Phú


CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ BEAU RIVAGE NHA TRANG NGÀY 11/11/2017


Là một dự án 5 sao đẳng cấp quốc tế, tương lai hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng cho cuộc sống thịnh vượng nơi thành phố biển Nha Trang, dự án Beau Rivage Nha Trang được thiết kế mô phỏng cánh buồm vươn ra biển khơi đón gió vô cùng ấn tượng được lựa chọn từ 5 tác phẩm của 5 đơn vị tiết kế hàng đầu thế giới: Aedas (Anh), Korn Architects (Đức), CPG (Singapore), R Design (Anh), Clarke & Associates (Hong Kong).Điều đó cho thấy lí do vì sao dự án lại gây sức hút mạnh mẽ đến vậy tới khách hàng và giới đầu tư BĐS.

Toàn bộ xung quanh dự án đã được quây tôn và đang làm móng

Cho tới thời gian hiện tại thì Condotel Tropicana Nha Trang đang được đơn vị thi công và giám sát triển khai đúng tiến độ và thời gian, đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng và nhà đầu tư sở hữu những căn hộ nghỉ dưỡng chất lượng nhất, cao cấp nhất hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ công nhân có trình độ, kinh nghiệm lâu năm, trách nhiệm với công việc  thì dự án càng được đảm bảo hơn về uy tín chất lượng công trình và tiến độ bàn giao tới khách hàng.


HÌNH ẢNH THỰC TẾ CÔNG TRƯỜNG BEAU RIVAGE

Cập nhật tiến độ thi công dự án condotel 40 Trần Phú
Mặt tiền đường Trần Phú

Tiến độ thi công dự án Tropicana Nha Trang
Góc chụp từ đường Lê Thánh Tôn
Với tiến độ thi công đều đặn và nhanh chóng như vậy, Tropicana Beau Rivage Nha Trang chắc chắn sẽ sớm ra mắt chính thức và hoàn thiện xong sớm đúng thời hạn để không phụ sự kì vọng mong mỏi của khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản.

Những thông tin và hình ảnh mới nhất về tiến độ dự án Tropicana Nha Trang  sẽ được chúng tôi thường xuyên cập nhật. 
0918.903.999