Mở bán chính thức dự án Beau Rivage Trần Phú Nha Trang

Beau Rivage Nha Trang là một trong những siêu dự án mang đẳng cấp quốc tế về loại hình Condotel phức hợp giữa căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao quốc tế thời thượng, hứa hẹn sẽ mang đến không chỉ một không gian nghỉ dưỡng tuyệt diệu mà còn là một kênh đầu tư sinh lời hiệ quả, hấp dẫn. 

Dự án đã được mở bán chính thức bởi chủ đầu tư là công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang.

Mở bán căn hộ Beau Rivage Trần Phú

CHÍNH THỨC MỞ BÁN CĂN HỘ CAO CẤP CONDOTEL BEAU RIVAGE

Nha Trang xưa nay vẫn luôn được cho là “miền đất hứa” tuyệt vời không chỉ cho giới đầu tư bất động sản mà còn cả những khách hàng  đang kiếm tìm cho mình một chốn nghỉ dưỡng lí tưởng. 

Trong đó, dự án Condotel Beau  Rivage được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang, lại  sở hữu cho mình một tiềm năng du lịch biển hấp dẫn hứa hẹn khi ra mắt sẽ thu hút hàng ngàn lượt khách nghỉ dưỡng mỗi năm cùng  tiềm năng phát triển vượt trội trong tương lai.

Quý khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp Condotel nghỉ dưỡng tại Tropicana Beau Rivage chắc chẵn sẽ được đắm mình trong một không gian lí tưởng cùng với hệ thống tiện ích đồng bộ hiện đại, đường nét thiết kế sáng tạo, đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao quốc tế thời thượng.


GIÁ BÁN DỰ ÁN TROPICANA BEAU RIVAGE NHA TRANG


Song song cùng với thông báo chính thức về việc mở bán chính thức căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Beau Rivage 40 Trần Phú thì chủ đầu tư dự án còn đưa ra thông báo về giá bán dự kiến căn hộ dao động từ 60 – 63 triệu đồng/m2.

Căn hộ đẳng cấp Beau Rivage Nha Trang

Quý khách hàng khi sở hữu căn hộ cao cấp Condotel tại nơi đây không những được sống trong một không gian nghỉ dưỡng lí tưởng mà còn được hưởng rất nhiều những chính sách ưu đãi bất ngờ khi cam kết tham gia cho thuê lại căn hộ sinh lời mỗi năm hấp dẫn như:

- Miễn phí 100% phí quản lí căn hộ cho 05 đầu tiên
- Sử dụng 15 đêm miễn phí / năm kể từ ngày khác hàng thanh toán  đủ 95% GTCH ( gồm VAT + 2% phí bảo trì) và đi vào vận hành chính thức.
- Khách hàng còn có cơ hội trở thành thành viên của tổ chức trao đổi kì nghỉ quốc tế RCI hy CLB Vacation Exchange và trải nghiệm các kì nghỉ gia đình trên toàn cầu.

Có thể nói, dự án Tropicana Beau Rivage Nha Trang hơn bao giờ hết sẽ luôn là sự lựa chọn số 1 cho những khách hàng thông thái đang tìm kiếm cho mình chốn nghỉ dưỡng “tiên đường”.
0918.903.999