Giới thiệu chủ đầu tư dự án Beau Rivage Nha Trang

Beau Rivage Nha Trang được cho là một trong những siêu dự án cao cấp bậc nhất thành phố biển Nha Trang mang đẳng cấp 5 sao quốc tế thời thượng. Dự án không chỉ thu hút khách hàng và giới đầu tư bởi vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp trong từng đường nét thiết kế mà còn bởi uy tín đến từ thương hiệu chủ đầu tư Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang.

Chủ đầu tư uy tín của Beau Rivage Nha Trang

MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG – SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO


Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang được thành lập bởi ông Trần Xuân Toàn là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thế lực hùng mạnh trong giới đầu tư BĐS là Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Toàn Hải NamCông ty du lịch Khánh Hòa. Sự liên doanh tốt đẹp ấy được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4201469800 ngày 20/04/2012 do sở KHĐT tỉnh Khánh Hòa cấp phép.

Có thể thấy được rằng, Toàn Hải Nam là một công ty nắm cổ phần lớn chi phối rất nhiều dự án BĐS trên khắp cả nước với quy mô lớn lại kết hợp với Công ty du lịch Khánh Hòa chuyên hoạt động trong lĩnh vực vui chơi giải trí, điều hành tour du lịch có danh tiếng và uy tín khách hàng thì chắc chắn không lâu nữa thôi sẽ tạo nên một cuộc bùng nổ vô cùng mạnh mẽ trong giới bất động sản cả trong và ngoài nước khi cho ra mắt sản phẩm đầu tư mới là Dự án Beau Rivage Nha Trang.

BEAU RIVAGE NHA TRANG – GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU , UY TÍN CHỦ ĐẦU TƯ


Beau Rivage Trần Phú hứa hẹn sẽ trở thành “gương mặt thương hiệu” mang đẳng cấp đại diện chính thức cho thương hiệu nhà đầu tư – Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang. Với mong muốn tạo ra một sản phẩm Condotel chất lượng chuẩn quốc tế, Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang đầu tư với số vốn lên tới 200 triệu USD nhằm tạo ra tổ hợp căn hộ khách sạn cao cấp 5 sao thời thượng bậc nhất TP biển Nha Trang. Không những mang lại cho quý khách hàng một “thiên đường nghỉ dưỡng” tuyệt diệu mà dự án số 40 Trần Phú còn được khẳng định là một sản phẩm nghỉ dưỡng chất lượng hoàn hảo.

Phối cảnh dự án Beau Rivage Nha Trang

Đặc biệt, củ đầu tư luôn không ngừng học hỏi, tích lũy kin nghiệm qua từng dự án để ngày càng vững mạnh, khẳng định ưu thế, vị chí và chất lượng công trình. Và giờ đây, Beau Rivage Nha Trang chính là dấu ấn đặc sắc nhất trên chặng đường phát triển ấy, hội tụ đủ đầy những ưu điểm vượt trội nhất.

Bởi lẽ, Beau Rivage 40 Trần Phú được xây dựng bằng 200% tâm huyết và nỗ lực của đội ngũ nhân viên, cán bộ công ty và các đơn vị liên kết khác. Tại đây, quý khách hàng khi sinh sống sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống của chính mình bởi thương hiệu nhà đầu tư mang lại – Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang. 

0918.903.999