MẶT BẰNG DỰ ÁN CONDOTEL BEAU RIVAGE TRẦN PHÚ

Khu phức hợp thương mại - giải trí căn hộ và khách sạn Beau Rivage Trần Phú là một trong những siêu dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng bậc nhất thành phố biển Nha Trang. Được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang đang hấp dẫn khách hàng không chỉ bởi chuỗi tiện ích chất lượng hoàn hảo mà còn bởi vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng trong từng đường nét thiết kế.

Mặt bằng điển hình tầng 6 dự án Beau Rivage Nha Trang

MẶT BẰNG CĂN HỘ DỰ ÁN BEAU RIVAGE NHA TRANG


Dự án 40 Trần Phú được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 11.000 m2, kết cấu gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng với 900 căn hộ condotel cao cấp và 400 phòng khách sạn đẳng cấp quốc tế.

Têm vào đó, các căn hộ tại dự án Beau Rivage Nha Trang có diện tích vô cùng đa dạng, phong phú đáp ứng được đa số nhu cầu khách hàng đặt ra:
- Loại 1 phòng ngủ: 44m2 – 45m2 – 51m2 – 52m2 – 75m2
- Loại 2 phòng ngủ: 157m2
- Penthouse: 279m2
- Penthouse Luxury: 542,98 m2

Mặt bằng  tầng 7 - 19 dự án Beau Rivage

Đặc biệt, Condotel Beau Rivage Nha Trang còn sở hữu phong cách thiết kế thời thượng thuộc kết quả cuối cùng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc Quốc tế quy tụ nhiều công ty thiết kế nổi tiếng hàng đầu từ khắp các quốc gia trên thế giới như: Anh, Đức, Hong Kong, Singapore,... Chính vì thế, thật dễ hiểu khi dự án lại khoác lên mình một phong cách thiết kế tuyệt mĩ, độc đáo đến thế.

Mặt bằng tầng 20 - 25 dự án Beau Rivage Trần Phú

Được lấy cảm hứng từ biển cả với những con sóng ngoài khơi xa, dự án Beau Rivage nổi bật lên với tạo hình cánh buồm tuyệt đẹp đang vươn mình hướng trọn ra biển khơi đón gió. Có thể thấy, mỗi đường nét thiết kế, mỗi chi tiết trong tạo hình dự án đều như những tuyệt tác nghệ thuật tuyệt mĩ được phác lên chăm chút, tỉ mỉ bởi đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ sĩ tài hoa, đưa trái tim khách hàng chạm được tới đỉnh cao của sự hoàn mĩ.

Mặt bằng tầng 26 - 27 dự án Beau Rivage Trần Phú

THIẾT KẾ CĂN HỘ BEAU RIVAGE TRẦN PHÚ


Với phong các thiết kế gần gũi với thiên nhiên cùng cách bày trí căn hộ tận dụng tối đa diện tích và ánh sáng tự nhiên không những mang lại một không gian sống trong lành mà còn nâng cao sức khỏe cho cư dân.

- Phòng khách: Được giản lược đi các chi tiết rườm rà mà tối giản hóa tọa không gian rộng lớn cùng gam màu nhẹ nhàng, tinh tế giúp cho không khí đoàn tụ thêm gắn kết. Từ đây, quý khách hàng còn có thể ngắm nhìn một cách toàn cảnh vịnh biển Nha Trang xinh đẹp, lộng lẫy.

Phòng khách của dự án Beau Rivage Nha Trang

- Phòng bếp: Cũng được thiết kế linh hoạt, gọn gàng với không gian mở và hàng loạt các đồ dùng nội thất nhập khẩu nước ngoài hứa hẹn sẽ mang đến một không khí gia đình đầm ấm , sum vầy, gắn kết yêu thương.

Phòng ngủ dự án Beau Rivage Trần Phú

- Phòng ngủ: Với gam màu trầm, ấm cúng cùng không gian riêng tư kín đáo phù hợp với lối sống người Á Đông hiện đại, thể hiện sự đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Vệ sinh của Tropicana Nha Trang

- Phòng tắm: Được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh hiện đại, cao cấp thể hiện sự đẳng cấp cho căn hộ đạt chuẩn quốc tế.

Có thể nói, sở hữu một mặt bằng thiết kế thời thượng đẳng cấp như vậy là một ưu thế lớn cho dự án Beau Rivage Nha Trang. Đây hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đắt giá trên thị trường bất động sản cả trong và ngoài nước những năm  gần đây.
Tham khảo:
- Giá bán căn hộ dự án Beau Rivage Trần Phú
0918.903.999