Ngắm nhìn nội thất siêu sang bên trong căn hộ khách sạn 40 Trần Phú

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển Trần Phú, Beau Riavge Nha Trang gây ấn tượng hoàn toàn với khách hàng bởi không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tiện nghi với hệ thống nội thất siêu sang chuẩn 5 sao quốc tế.

Nội thất siêu sang bên trong căn hộ khách sạn Beau Rivage

Hệ thống nội thất siêu sang bên trong căn hộ Beau Rivage Nha Trang


Beau Rivage Trần Phú được thiết kế nội thất bởi thương hiệu CPG – một trong những công ty thiết kế hàng đầu Châu Á- Thái Bình Dương có trụ sở làm việc chính tại Singapore. Nổi tiếng với phong cách thiết kế Biophilic, các căn hộ dưới bàn tay CPG hiện lên là sự kết hợp hòa quyện giữa những gì hiện đại đẳng cấp và thiên nhiên môi trường.


Đến với dự án 40 Trần Phú, CPG lựa chọn mang tới hai phong cách thiết kế chủ đạo: Phong cách biển và Phong cách Champa.

Với các căn hộ được thiết kế theo phong cách biển, CPG kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng trẻ trung, năng động và hiện đại. Bằng cách tận dụng tối đa mọi góc nhìn hướng ra biển, không gian căn hộ như được mở rộng ra và xanh hơn rất nhiều. 

Nội thất phòng khách Beau Rivage Nha Trang
Phòng khách căn hộ khách sạn

Không rườm rà lựa chọn quá nhiều chi tiết nội thất, sự đơn giản và tinh tế chính là những tính từ tuyệt vời nhất để mô tả về phong cách biển. Các chi tiết nội thất được bố trí hài hòa, sử dụng theo gam màu lạnh mang màu sắc biển cả, đem lại cảm giác tươi mới, sảng khoái, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. 

Còn nếu như khách hàng là những người ưa thích tìm hiểu về văn hóa thì căn hộ phong cách Champa chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Champa gắn liền với Nha Trang bao đời nay, nét đẹp Champa thấm đượm trong từng di tích, kiệt tác kiến trúc. Căn hộ phong cách Champa sẽ mang ta quay trở về khoảng thời gian hưng thịnh nhất của dân tộc này, gợi về một không gian huyền bí vương giả.

Hình ảnh nội thất phòng ngủ Tropicana 40 Trần Phú

Lựa chọn sử dụng các chi tiết trang trí mang đậm nét đẹp Champa như phù điêu, hình ảnh,… tạo nên một không gian hoài cổ kiêu sa. Tất cả được thấm trong từng chi tiết nhỏ như đèn bàn, tranh rảnh, khung rèm, bàn ghế, đèn trần… Nghệ thuật kiến trúc Champa như được tái hiện một cách rõ nét nhất.

Với tiêu chí hướng tới là kiến tạo không gian nghỉ dưỡng thực sự đẳng cấp và sang trọng, mọi chi tiết nội thất trong căn hộ khách sạn 40 Trần Phú đều là những sản phẩm cao cấp, không chỉ đẹp mà còn chất lượng, được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Không những là không gian nghỉ dưỡng thiên đường, Beau Rivage Nha Trang với nhiều ưu điểm tuyệt vời sẽ là kênh đầu tư sinh lời vượt trội cho mọi nhà đầu tư. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu cho mình những căn hộ đẹp nhất tại dự án này
0918.903.999