NỘI THẤT BÀN GIAO DỰ ÁN BEAU RIVAGE NHA TRANG

Beau Rivage đang là một cái tên gây sốt trên thị trường bất động sản Nha Trang không chỉ bởi không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn bởi những yếu tố đẳng cấp mang tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được thể hiện trong từng chi tiết thiết kế nội thất căn hộ tại nơi đây.

Nội thất bàn giao cao cấp của Rivage Trần Phú

Dự án Beau Rivage Nha Trang là sản phẩm thể hiện “gương mặt thương hiệu” đẳng cấp của chủ đầu tư là Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang với các thiết kế từ chi tiết bên ngoài đến nội thất bên trong đều được lựa chọn vô cùng tỉ mỉ từ các thiết kế hàng đầu trong cuộc thi Thiết kế kiến trúc quốc tế quy tụ các công ty hàng đầu đến từ: Anh, Úc, Singapore, Hongkong, Đức,...

Căn hộ Condotel Beau Rivage Nha Trang sẽ được bàn giao một số nội thất chính sau đây:
Cửa chính đảm bảo chống cháy theo tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao đẳng cấp.
Các cửa kính cũng được trang bị cường lực, chống đạn cao cấp.
Cửa ra vào các phòng tại căn hộ cao cấp Tropicana được trang bị đầy đủ, hiện đại
Các phòng ngủ, phòng khách của dự án đều được lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng nhập khẩu quốc tế.
Trần thạch cao hoàn thiện với hệ thống chiếu sáng cơ bản để giúp cho khách hàng có thể tự trang trí nội thất khi nhận bàn giao căn hộ, tường sơn hoàn thiện chống thấm đảm bảo.
Gạch ốp tường các phòng phù hợp với yêu cầu, sở thích của khách hàng sang trọng, hài hòa với không gian nhà ở.
Thiết bị vệ sinh đầy đủ: bồn tắm, bồn rửa mặt, bòn cầu, gương, ... đến từ thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới.
Khu vực bếp được trang bị đẩy đủ các trang thiết bị bao gồm: tủ bếp, kệ bếp, mặt đá, bếp từ, hút mùi,... đảm bảo khi quý hàng nhận bàn giao chính tức căn hộ sẽ vận hành luôn được.
Điều hòa lắp tại căn hộ đều được trang bị hệ thống ống và đầu chờ với hệ thống điều hòa hai chiều hiện đại, tiện nghi.
Cửa sổ, thiết bị đèn chiếu sáng
Có trang bị thêm tủ giày, tủ quần áo,...
...
Hình ảnh căn hộ Beau Rivage Nha Trang

Tất cả những nội thất trên đều được chọn lựa và nhập khẩu cẩn thận, kĩ càng bởi đội ngũ chuyên gia đến từ đơn vị quản lí vận hành dự án – Wyndham Hotel, chắc chắn sẽ là những sản phẩm nội thất hàng đầu gửi đến tay người sử dụng.

Như vậy, với mức giá hấp dẫn chỉ từ 60 – 63 triệu/m2, quý khách hàng đã có thể trở thành chủ sở hữu căn hộ Beau Rivage Trần Phú cao cấp, sang trọng và tiện nghi bậc nhất Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa khi không đến với Beau Rivage Nha Trang ngay hôm nay.

Tham khảo thông tin nhiều hơn tại: http://www.beaurivagesnhatrang.com/
0918.903.999