TIỆN ÍCH HOÀN HẢO DỰ ÁN BEAU RIVAGE NHA TRANG


Beau Rivage Nha Trang là một siêu dự án phức hợp căn hộ và khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế không chỉ sở hữu vị trí có “một – không – hai” mà còn mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ dưỡng lí thú với hệ thống tiện ích đồng bộ hoàn hảo bậc nhất Nha Trang.

Tiện ích hoàn hảo của condotel Beau Rivage

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU DỰ ÁN BEAU RIVAGE TRẦN PHÚ


Dự án Beau Rivage 40 Trần Phú được thiết kế theo cấu trúc 2 toà căn hộ cao cấp 40 tầng hướng nhìn ra biển, hội tụ những tiện ích vô cùng đẳng cấp và những dịch vụ tích hợp vượt trội có “một –không – hai”. Cùng với đó, du khách cũng có thể dễ dàng tận hưởng những tiện ích ngoại khu bởi liên kết vùng rất linh hoạt của dự án Beau Rivage  Nha Trang.

  • - Cách Sân bay quốc tế Cam Ranh 30 phút oto
  • - Cách trung tâm TP chỉ 2km – 10 phút oto
  • - Cách quần thể du lịch và di tích lịch sử Tháp Trầm Hương 3 phút đi bộ
  • - ...
Đặc biệt, dự án còn nằm trên cung đường Trần Phú sôi động bậc nhất Nha Trang, được mệnh danh là “cong đường lễ hội” – nơi thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm, thừa hưởng  những hạ tầng dịch vụ hiện đại đồng bộ, mở ra một cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho chủ sở hữu.

TIỆN ÍCH NỘI KHU BEAU RIVAGE


Sở hữu cho mình một căn hộ ven biển tại Beau Rivage Trần Phú thì các nhà đầu tư không chỉ sở hữu một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, một sản phẩm cho thuê với giá trị sinh lời hấp dẫn mà cùng với đó là chuỗi tiện ích ưu việt, hoàn hảo mang đẳng cấp quốc tế 5 sao thời thượng. 

- Hồ bơi tràn: dài 120m chạy dọc bờ biển với thiết kế hiện đại, thông minh để khách hàng vừa có thể đắm mình thư giãn, lại vừa ngắm nhìn cảnh biển xung quanh.

Hồ bơi tràn của Beau Rivage Nha Trang
Hồ bơi tràn

- Nhà hàng hải sản: với đa dạng các loại hải sản đặc trưng vùng biển Nha Trang tươi rói mỗi ngày được biến hóa hoàn hảo qua bàn tay tài hoa của những đầu bếp danh giá, chắc chắn sẽ thu hút không ít những khách hàng mê ẩm thực.

Nhà hàng sang trọng dự án 40 Trần Phú
Nhà hàng sang trọng

- VIP Club, Sky bar,...

Bar ngoài trời dự án Tropicana Nha Trang
Bar

- Spa chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe của dự án condotel 40 Trần Phú với đội ngũ chuyên gia uy tín, chất lượng đảm bảo cho quý khách hàng.

Spa chăm sóc sắc đẹp Beau Rivage Trần Phú
Spa

- Phòng Gym & Yoga hiện đại hướng ra biển

Phòng tập Gym Beau Rivage Trần Phú
Phòng tập Gym

- Khu vui chơi sáng tạo dành cho trẻ em
- Khu Xì gà, Rượu Vang,...
- Trung tâm hội nghị sức chứa lớn
- ...

Với hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao thời thượng ấy, không những mang lại cho quý khách hàng một không gian sống lý tưởng, hoàn hảo mà dự án Tropicana Beau Rivage Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư BĐS.

Tìm hiểu:
> Mặt bằng căn hộ dự án Beau Rivage Nha Trang
> Giá bán căn hộ condotel Tropicana Nha Trang
0918.903.999