Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ condotel 40 Trần Phú

Dự án Beau Rivage Trần Phú được coi là sản phẩm gây sốt nhất nhì thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa hay thiết kế siêu ấn tượng, dự án còn được quan tâm chú ý bởi chính sách ưu đãi cực hấp dẫn mà Chủ đầu tư công bố.
Ưu đãi khi mua căn hộ Beau Rivage Nha Trang

1. Chính sách đầu tư


Chủ sở hữu căn hộ Beau Rivage Trần Phú Nha Trang sẽ nhận được lợi nhuận theo cam kết với Chủ đầu tư như sau:
- Trong 5 năm đầu tiên, khách hàng được hưởng mức lợi nhuận là 8%GTCH.
- Từ năm thứ 6 đến năm thứ 9, mỗi năm mức lợi nhuận sẽ tăng lên 1% so với mức lợi nhuận khách hàng được nhận năm trước đó.
- Kể từ năm thứ 10 trở đi, mức lợi nhuận mà khách hàng được hưởng là 12%GTCH.

Chính sách bán hàng dự án Beau Rivage

2. Chính sách bán hàng

Quý khách hàng mua căn hộ dự án 40 Trần Phú sẽ có quyền được hưởng những chính sách sau đây:
- Miễn phí toàn bộ 100% phí quản lý trong vòng 5 năm đầu.
- Khách hàng được sử dụng miễn phí 15đêm/năm kể từ khi thanh toán đủ 95% GTCH (bao gồm VAT + 2% phí bảo trì) và khi đó dự án bắt đầu đi vào vận hành chính thức. Không chỉ vậy, mỗi 15 đêm miễn phí, quý khách có thể trao đổi kỳ nghỉ qua hệ thống khách sạn trong cùng hệ thống của đơn vị quản lý vận hành.
- Có cơ hội trở thành thành viên của tổ chức trao đổi kì nghỉ Quốc tế RCI và cơ hội trở thành thành viên của Câu lạc bộ Vacation Exchange. 
Chính sách ưu đãi Beau Rivage Trần Phú

Ưu đãi khi mua căn hộ Beau Rivage Trần Phú


3. Giá bán căn hộ


Mặc dù sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai nhưng mức giá dự kiến mà chủ đầu tư đưa ra của dự án Beau Rivage Nha Trang chỉ ở mức 60 - 63 triệu đồng / m2. Đây mà một mức giá vô cùng hợp lý và mang tính cạnh tranh, bên cạnh tiến độ thanh toán được chia ra nhiều đợt chắc chắn sẽ là điểm cộng lớn của dự án.
Thiết kế căn hộ condotel 40 Trần Phú

Dự án Condotel 40 Trần Phú chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư thông thái. Không chỉ là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả mà đó còn là chốn nghỉ dưỡng thiên đường dành cho gia đình bạn!
0918.903.999