Tiện ích Lumiere Evergreen - Điểm sáng thu hút cư dân

Cuộc đua phát triển hệ thống tiện ích tại các dự án bất động sản ngày càng trở nên sôi đây. Thậm chí đây được xem là vũ khí sắc bén gia tăng sức mạnh thu hút khách hàng mua để ở và khách hàng đầu tư. Tại Lumiere Evergreen cũng vậy, chủ đầu tư chú trọng phát triển các tiện ích khác biệt tạo nên trải nghiệm mới mẻ cho chủ sở hữu căn hộ. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về các tiện ích này tại Lumiere Evergreen.

Hệ thống tiện ích nội khu Lumiere Evergreen

Tại Hà Nội để tìm được dự án xanh với khuôn viên cây xanh rộng lớn rất khó. Bởi quỹ đất khan hiếm và đắt đỏ. Phần lớn các dự án đều tận dụng tối đa không gian để xây dựng nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Bởi vậy ngay sau khi thông tin về tiện ích Lumiere Evergreen được công bố đã tạo nên cơn sốt tại thị trường bất động sản. Theo đó, dự án xanh này có mật độ xây dựng chỉ hơn 25% trên quỹ đất rộng 17.000 m2. Lumiere Evergreen sở hữu một công viên nội khu rộng lớn mang đến không khí trong lành thoáng đãng cho toàn bộ căn hộ tại dự án.

Bể bơi người lớn tại Lumiere Evergreen
Đồng thời, cư dân tại đây còn được trải nghiệm bộ sưu tập 60 tiện ích đa dạng, phong phú bao gồm:

  • Bể bơi bốn mùa trong nhà tại tầng 20
  • Bể bơi ngoài trời
  • Thư viện rộng lớn trong nhà
  • Sảnh tiếp khách sang trọng
  • Khu vui chơi trẻ em được trang bị thiết bị an toàn
  • Phòng tập Gym tiêu chuẩn quốc tế
  • Sân thể thao đa năng
  • Sân thiền thoáng đãng với thảm thực vật phong phú
  • Vườn trị liệu dưỡng sinh

Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống đa trải nghiệm với những tiện ích chuẩn quốc tế. Từ đó đáp ứng mọi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống, vui chơi, làm việc “all in one”. Sau khi đi vào hoạt động, chung cư Lumiere Evergreen sẽ trở thành địa điểm an cư lý tưởng đảm bảo tiêu chuẩn sống cao cấp.

Kế thừa tiện ích ngoại khu từ đại đô thị Smart City

Nằm ngay tại vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Smart City, cư dân của Lumiere Evergreen kế thừa chuỗi tiện ích đồng bộ tại đây. Mọi nhu cầu mua sắm, giáo dục, y tế được đáp ứng với chất lượng tốt nhất. Đó là trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện quốc tế Vinmec, Trung tâm thương mại và giải trí Vincom,…Và đặc biệt là không gian công viên trung tâm, hồ điều hòa rộng 10,2 ha của đại đô thị này.

Tiện ích ngoại khu Lumiere Evergreen
An cư tại Lumiere Evergreen cư dân sẽ có điều kiện phát triển toàn diện và đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt nhất, nâng cao sức khỏe và tinh thần. Bên cạnh đó, những tiêu chuẩn khắt khe khi bàn giao nội thất, trang thiết bị tại căn hộ Lumiere Evergreen cũng được khách hàng hoàn toàn tin tưởng. Tất cả sản phẩm sử dụng đều đến từ những thương hiệu cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất đem đến trải nghiệm sống xứng tầm như: Điều hòa âm trần Daikin, Thiết bị nhà bếp Hafele, Boss, Thiết bị nhà tắm Kohler,…

Kế tiếp thành công của 2 dự án mang thương hiệu Lumiere, tại dự án Lumiere Evergreen chủ đầu tư mong muốn kiến tạo giá trị và chuẩn mực sống mới hướng tới giá trị bền vững, trường tồn, vượt thời gian. Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, khách hàng càng quan tâm đến hệ thống tiện ích đồng bộ tại các dự án bất động sản. Và Lumiere Evergreen đã và đang làm rất tốt việc thiết kế và đưa vào sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại này. Đây cũng là điểm cộng rất lớn nhận được đánh giá tích cực từ giới đầu tư bởi khả năng nâng cao giá trị hấp dẫn trong tương lai.

Masterise Homes với mối quan hệ hợp tác cùng các đơn vị thiết kế, nhà thầu uy tín chắc chắn sẽ mang tới sản phẩm chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn sống khắt khe của tầng lớp tinh hoa trong xã hội. Và tiện ích Lumiere Evergreen là một phần quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển đó.

Mọi thông tin yêu cầu tư vấn về dự án Lumiere Evergreen vui lòng liên hệ

- Địa chỉ: Mặt đường 52m, Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 091 727 55 66

- Email: Lumiereevergreen@gmail.com

- Website: www.lumiereevergreens.com

0918.903.999