Endless Skyline West Lake – giải pháp sống sạch tại căn hộ hạng A

Sống sạch luôn là chủ đề nhận được rât nhiều sự quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm tại các thành phố lớn đang ngày càng diễn ra nghiêm trọng và vẫn chưa có một giải pháp phù hợp được tìm ra. Trong tình hình đó, thay đổi không gian sống, tìm đến những dự án cao cấp, tọa lạc tại những khu vực tiềm năng, thông thoáng hiện đang là lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại. 

Không gian sống ô nhiễm nặng nề vùng nội đô

Hà Nội vốn được xem như là “vùng đất hứa” của hàng ngàn thế hệ trẻ bởi những cơ hội việc làm, những tiện nghi sang trọng, đẳng cấp mà nơi đây mang lại. Nhưng cũng chính vì thế, thủ đô ngàn năm văn hiến của chúng ta cũng đang “oằn mình” mỗi ngày gánh chịu những sức ép nặng nề của môi trường sống. Lượng người đổ về đây ngày một đông, cũng chính là lúc tình hình ô nhiễm nguồn nước, không khí, âm thanh, thực phẩm,… ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Tầm nhìn dự án Skyline West Lake
Trong vài năm trở lại đây, hiện tượng ô nhiễm nước và không khí đang dần trở thành vấn đề đáng báo động của thành phố này, khi hàng loạt các trạm giám sát phẩn bổ trên khắp địa bàn nội đô đều đưa ra mức báo động đỏ - mức cực kỳ nguy hại đến sức khỏe con người. Ô nhiễm nước và không khí đang ngày ngày ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân nội thành, gây ra những căn bệnh mãn tính, tiêu tốn nhiều tiền của và sức lực của người dân. 

Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm một không gian sống sạch luôn là một trong những mong mỏi hàng đầu của nhiều gia đình, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. 

Skyline West Lake – kiến tạo sống xanh, sạch, trong lành 

Dự án Endless Skyline West Lake được đầu tư và xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư Nam Hưng, với tổng diện tích lên đến 3.626m2 gồm 1 tòa tháp cao 27 tầng cung cấp đầy đủ các sản phẩm bất động sản hot nhất trên thị trường, từ căn hộ, penthouse sang trọng, đẳng cấp. Nhưng nổi bật hơn cả chính là những giá trị sống đích thực mà Skyline Tây Hồ kiến tạo cho những cư dân tương lai của mình. 

Không gian sạch với giải pháp lọc khí 

Hiểu được những khó khăn, vất vả của cuộc sống chen chúc, chật trội nơi nội đô, chung cư Endless Skyline chủ trương thiết kế căn hộ theo phương pháp ưu việt, có thể “cách ly” tối đa với khói bụi thành phố bằng công nghệ thanh lọc khí tự nhiên cho phòng khách. Bên cạnh đó, toàn bộ không gian còn lại trong căn hộ cũng được xây dựng theo hướng mở, đón nắng gió tự nhiên đồng thời cản trở tối đa tia bức xạ, bụi bẩn có thể xâm lấn không gian sống. Nhờ thế, căn hộ Skyline West Lake tạo nên một nguồn sống thăng hoa, giàu cảm xúc và ngập tràn năng lượng tích cực cho những cư dân tại đây.

View hồ tại dự án Endless SKyline West Lake

 

Không chỉ vậy, dự án còn được mệnh danh là “lá phổi xanh” phía Bắc Thủ đô, khi toàn bộ không gian công cộng được tận dụng tối đa cho cây xanh và các tiện ích phục vụ nhu cầu từ cơ bản đến sang trọng của cuộc sống, bao gồm hàng loạt các công trình quy mô như resort, khu thể thao ngoai trời, công viên, nhà hàng ẩm thực, bể bơi vô cực,…. Tất cả mang đến Endless Skyline West Lake “all in one”, là điểm nhấn thu hút đặc biệt đối với những cư dân thông thái. 

Nguồn nước sạch sống khỏe mỗi ngày

Không chỉ chú trọng đầu tư và không gian sống ưu việt, Endless Skyline West Lake còn khiến cư dân yên tâm hơn cả về chất lượng chuẩn hạng A chính là nhờ hệ thống cấp nước tiên tiến tại đây. 

Mỗi căn hộ thuộc dự án đều được trang bị hệ thống lọc nước đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn Bộ Y tế, bảo vệ sức khỏe cư dân. Nguồn nước này trong lành và thanh khiết, thậm chí có thể sử dụng trực tiếp tại vòi, cung cấp những khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Thu Hằng

Theo www.tayhoskyline.com

0918.903.999