Tại sao đường Trần Phú luôn là điểm nghỉ dưỡng lựa chọn khi đến Nha Trang


Dự án Beau Rivage Nha Trang là điểm nhấn đặc biệt trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây bởi những ưu điểm vượt trội vốn có của nó. Chỉ mới đưa ra thị trường trong thời gian ngắn nhưng dự án nhanh chóng trở thành biểu tượng của du lịch Nha Trang và dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch thế giới. Có được thành công vang dội đó là nhờ dự án tọa lại tại một trong những trục đường hiện đại bậc nhất tại Khánh Hòa.

Beau Rivagr ngay mặt đường Trần Phú
Beau Rivage ngay trục đường lớn Trần Phú

Beau Rivage Nha Trang – Sở hữu vị trí đắc địa

Được kỳ vọng thay đổi diện mạo của du lịch thành phố và trở thành biểu tượng của du lịch Nha Trang, căn hộ Beau Rivage sở hữu vị trí đắc địa ven biển tại số 40 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa. Đây được coi là trục đường thu hút khách du lịch sôi động nhất Nha Trang và hội tụ đầy đủ những dịch vụ tiện ích hiện đại cùng mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ. Gần với trục đường Trần Phú có các khu du lịch nghỉ dưỡng, các lễ hội, di tích văn hóa, thiên nhiên vô cùng phong phú thu hút đông đảo khách du lịch đến đây mỗi năm.

Vị trí dự án Beau Rivage
Vị trí Beau Rivage thuận tiện cho di chuyển

Trục đường với nhiều điều kiện di chuyển dễ dàng

Tọa lạc tại trục đường Trần Phú, khách du lịch có thể dễ dàng di chuyển đến các dịch vụ hiện đại mang lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Từ vị trí căn hộ Beau Rivage Nha Trang du khách có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay quốc tế Cam Ranh với khoảng cách chưa đến 40km và chỉ 2km để đến với trung tâm thành phố Nha Trang.

Con đường nằm ở dọc theo bờ biển và trước đây được dành riêng cho người Pháp. Trải qua rất nhiều năm phát triển đến nay trục đường Trần Phú đã trở thành sự lựa chọn của nhiều du khách khi đến với du lịch biển Nha Trang với những ấn tượng đặc biệt. Và trong thời gian tới cũng chính tại con đường này sẽ có một khu phức hợp thương mại – giải trí – nghỉ dưỡng – căn hộ khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế với cái tên Beau Rivage Nha Trang.

Với vị trí vàng cùng nhiều ưu điểm nổi bật, dự án Beau Rivage tọa lạc tại đường Trần Phú sẽ nhanh chóng thu hút rất đông khách du lịch và mang lại những giá trị lợi nhuận cho du lịch biển Nha Trang. Chủ đầu tư mong muốn sẽ tạo dựng một công trình kiến trúc với biểu tượng đặc biệt cho thành phố du lịch Nha Trang và ghi những ấn tượng về hình ảnh du lịch Việt Nam trên bản  đồ thế giới. Chính vì vậy khi chọn lưa Beau Rivage đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, đắm mình trong vẻ đẹp của thiên nhiên bên người thân, gia đình và bạn bè. Với điểm nhấn đặc biệt từ vị trí, dự án nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của du khách và giới đầu tư bất động sản với những tiềm năng lợi nhuận của nó.

Dự án Beau Rivage Nha Trang sẽ thay đổi cuộc sống của bạn bởi những ưu điểm nổi bật vốn có của nó. Chính vì vậy ngay từ bậy giờ khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể trở thành chủ sở hữu căn hộ đặc biệt này.
0918.903.999