Ngắm trọn vẻ đẹp của TP. Nha Trang ngay tại Beau Rivage Trần Phú


Beau Rivage Nha Trang được biết đến như một chốn nghỉ dưỡng thiên đường. Không chỉ nổi bật với sự xa hoa, đẳng cấp mà nơi đây còn thu hút khách hàng khi có thể trải nghiệm trọn vẹn những nét đẹp của Nha Trang ngay tại dự án.

Toàn cảnh Beau Rivage về đêm
Beau Rivage về đêm

Thành phố biển xinh đẹp

Điều mà bất cứ ai đều ấn tượng về Nha Trang đó chính là vẻ đẹp của biển cả nơi đây. Một vẻ đẹp hoang sơ nhưng đều quyến rũ và thơ mộng.

Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp
Thành phố biển Nha Trang
Sẽ chẳng cần phải đi đâu xa bởi vì Beau Rivage Nha Trang nằm ngay trên tuyến đường Trần Phú kéo dài dọc theo đường bờ biển. Từ trên căn hộ của mình, quý khách hàng hoàn toàn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của đại dương xanh biếc như viên ngọc sáng, bãi cát trắng trải dài ánh lên những tia nắng lấp lánh. Trong cùng là những rặng dừa, phi lao rì rào trong gió, tất cả tạo nên một bức tranh không chỉ đẹp đến nao nòng mà còn thực sự sinh động và tràn đầy sức sống.

Cách bờ biển chưa đầy 100m, quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển ra bãi biển, thỏa sức tắm biển, tắm nắng hay tham gia những trò chơi vô cùng hấp dẫn tại nơi này.

Thiên đường ẩm thực

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên trù phú mặn mòi của mình, Nha Trang còn được nhắc tới như một thiên đường ăn uống với các món ăn từ biển cả cùng các mĩ vị ẩm thực đặc trưng của vùng đất này.

Thiên đường ẩm thực về đêm tai Nha Trang

- Nem nướng Nha Trang: Là món ăn đặc sản của Nha Trang có mặt trên rất nhiều tỉnh thành nhưng cái vị nem nướng Nha Trang chỉ có tại nơi đây là không thể nhầm lẫn. Những chiếc nem nướng nồng đượm được cuốn cùng nhiều gia vị ăn kèm như rau thơm, khế, xoài, chuối,... Đặc biệt nhất chính là thứ nước chấm cay ngọt, được chế biến từ hơn 20 loại gia vị khác nhau tùy công thức, đem đến một nét ẩm thực vô cùng mới mẻ.

Nem nướng Nha Trang

- Bánh canh chả cá: Gây ấn tượng bởi vị ngọt ngọt chua chua đậm đà của nước dùng, bánh canh chả cả là một trong những món ăn mà khách hàng nên thưởng thức khi tới Nha Trang. Miếng cả gá thơm phức, vừa mềm mềm lại dai dai, đậm đà vị ngọt tự nhiên chắc chắn sẽ khiến mọi người khó thể quên được.

Bánh canh chả cá Nha Trang

- Bánh căn: Là một món ăn đặc sản của Nha Trang, được chế biến từ bột gạo, mỡ hành, trứng kèm với đa dạng các loại nhân từ tôm, mực, cá,... Những chiếc bánh nóng hổi được nướng trên bếp than hồng chấm kèm với loại nước chấm riêng biệt mang đến một cảm giác cực kỳ khó quên.

Bánh căn Nha Trang

- Bò nướng Lạc cảnh: Là món ăn đặc sản lâu đời của Nha Trang, bò nướng Lạc Cảnh thu phục trái tim bất cứ vị khách nào từng thưởng thức. Những lát thịt bò mềm tươi được trộn với mật ong cùng hơn 10 loại gia vị đặc biệt sẽ là khám phá mới mẻ cho vị giác của khách hàng.

Bò nướng lạc cảnh Nha Trang

- Hải sản tươi sống: Hải sản Nha Trang không chỉ tươi ngon mà lại có giá thành vô cùng ưu ái. Với nguồn nguyên liệu vô cùng dồi dào, được các ngư dân làng chài đánh bắt và giao bán hàng ngày được các nhà hàng chế biến đa dạng và phong phú.

Hải sản tươi sống Nha Trang

Để có thể thưởng thức những món ăn trứ danh đất Nha Trang này, quý khách hàng có thể tìm thấy ở các nhà hàng ngay trong tòa nhà Beau Rivage hoặc các quán ăn lân cận gần dự án. Bởi lẽ, tại nơi đây các món ăn này được bày bán rất nhiều lại có mức giá thành hợp lý, quý khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm hay chặt chém bởi con người Nha Trang thực sự hiền hòa, mến khách, luôn muốn giới thiệu những gì tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Không gian giải trí về đêm

Đến Nha Trang, khách hàng sẽ bị cuốn hút với không gian sinh hoạt, giải trí vô cùng sôi động tại đây. Không cần phải di chuyển đi bất cứ đâu bởi ngay tại dự án 40 Trần Phú, quý khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm điều này.

Quán Bar giải trí về đêm
Quán Bar sang trọng 

Chủ đầu tư dự án Beau Rivage Trần Phú không những trang bị quầy bar trong nhà mà còn kết hợp với cả không gian rộng lớn ngoài trời. Với hệ thống âm thanh ánh sáng cực hiện đại và đồng bộ cùng sân khấu quy mô lớn, quý khách hàng vừa có thể đắm chìm trong thế giới âm nhạc đồng thời thưởng thức vẻ đẹp của Nha Trang từ trên tầng cao.

Đồ uống tại nơi đây cũng vô cùng đa dạng và chất lượng với phong phú các loại đồ uống từ có cồn đến có ga, được chế biển bởi các bartender chuyên nghiệp. Vào cuối tuần, nơi đây còn tổ chức các lễ hội âm nhạc với sự góp mặt của những vị khách mời nổi tiếng.

Hãy đến với Beau Rivage 40 Trần Phú, quý khách hàng không chỉ được tận hưởng trọn vẹn những giá trị đặc sắc của thành phố vịnh này mà còn là cơ hội đắt giá để có thể sinh lời hiệu quả cho túi tiền của mình.

0918.903.999