4 lý do vàng làm nên tiềm năng sinh lời của Vlasta Văn Phú

Sở hữu cho mình những điểm sáng nhất của xu hướng bất động sản du lịch, Shophouse Vlasta Sầm Sơn chính là dự án nhanh chóng lọt vào “con mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư thông thái năm 2022. 

Minh bạch pháp lý 

Nỗi lo lớn nhất của các nhà đầu tư và khách hàng khi bắt đầu “đổ tiền" cho một dự án chính là pháp lý. Đây cũng là nỗi sợ chung của nhiều nhà thầu, vì ham cái lợi trước mắt, mà không đảm bảo được giấy tờ sở hữu minh bạch. Hàng loạt các dự án đầu năm 2022 đã phải dừng lại chỉ vì pháp lý không minh bạch. 

Shophouse Vlasta Sầm Sơn

Thú vị thay, điểm nhạy cảm của hàng loạt dự án lại trở thành thế mạnh của Vlasta Sầm Sơn. Văn Phú Invest - chủ đầu tư dự án tự tin với pháp lý đầy đủ, rõ ràng và minh bạch. Không chỉ sở hữu đầy đủ các giấy tờ cần thiết, dự án còn được công nhận quyền sở hữu và kinh doanh bởi các cơ quan có thẩm quyền. Ngay khi khách hàng cần tham khảo, chủ đầu tư sẵn sàng chứng thực, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm. 

Theo khảo sát, hầu hết các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trên thị trường đều chỉ thuộc mức sở hữu ngắn hạn, tối đa là 30 năm. Tuy nhiên, với Invest Văn Phú, thời hạn sở hữu có thể linh hoạt và gia hạn tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng. Dự án cũng đồng thời cung cấp sổ hồng, vô cùng tiện lợi cho các hoạt động mua bán, chuyển nhượng trong tương lai. 

Tiềm năng sinh lời bền vững 

Đất nước ta “rừng vàng biển bạc”, trải dài với đường bờ biển ngút ngàn cùng hàng loạt các danh lam thắng cảnh, luôn là lựa chọn của nhiều du khách trong và ngoài nước. 

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay là cách thông minh nhất để đồng tiền sinh lời không ngừng nghỉ. Nhà nước cũng đang dần đẩy mạnh phát triển hạ tầng đồng bộ cho những vùng phát triển du lịch. Đây được xem là bước đi vô cùng bền vững khi đồng thời phát triển được cả nội - ngoại ưu thế. Hàng loạt các khu công nghiệp chất lượng cao được trải dài tại các vùng đất như thế, Thanh Hóa cũng không ngoại lệ. 

Bãi tắm dự án Vlasta Văn Phú

Một số tuyến đường huyết mạch như cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa, sân bay Thọ Xuân, Hoằng Hóa - Sầm Sơn, …. đang dần “thay da đổi thịt” vùng đất này.  

Nắm rõ được thế mạnh đó, không chỉ có doanh nghiệp Văn Phú, mà hàng loạt các “ông lớn” trên thị trưỡng cũng đang đổ dồn về đây. Có thể kể đến như Vingroup, Flamingo, Sun Group, FLC,...

Đa dạng trong sản phẩm

Khó có thể tìm thấy một dự án bất động nghỉ dưỡng có đa dạng sản phẩm như Vlasta Văn Phú Sầm Sơn. Cung cấp ra thị trường từ các sản phẩm tầm trung như boutique hotel, đến các sản phẩm cao cấp như shop house, shoptel, shop villa, ocean villa, grand pool villa, …. Khu đô thị Vlasta đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, từ kinh doanh, chuyển nhượng, đến nghỉ dưỡng. 

Hoàn hảo trong thiết kế 

Bám sát xu hướng resort living - xu hướng bất động sản hàng đầu thế giới, dự án Văn Phú tại Sầm Sơn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sống khác biệt. Khi đã quá mỏi mệt với ồn ào đô thị, nhưng cũng ngao ngán với cảnh đông đúc tại điểm du lịch mỗi đợt nghỉ lễ, resort living chính là phương án tối ưu nhất. 

Khu phố thương mại dự án Vlasta Thanh Hóa

Vừa đảm bảo được sự riêng tư, an lành và trong trẻo, Văn Phú Invest cũng vẫn đáp ứng được sự hiện đại và chất lượng. Khu vực quảng trường - biểu tượng kiến trúc Vlasta tạo nên một bức trang nghệ thuật hoàn hảo. Với các công trình được bố trí hợp lý như khuôn viên, vườn cây, đài phun nước,... du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân tới đây. 

Tìm hiểu thêm về giá bán dự án Vlasta Thanh Hóa

Đặc biệt nhất, bãi tắm 1km có đường bờ biển dài, xanh ngắt chính là điểm nhấn của toàn bộ dự án. Với mong mỏi “mang biển cả vào trong mỗi gia đình”, các căn villa được xây dựng sát đường bờ biển. Mỗi sớm mai thức dậy, thu gọn tầm mắt ra ban công, du khách đã thưởng thức trọn vẹn bình minh nơi biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Thật tuyệt mỹ biết bao!

0918.903.999