Lý do lựa chọn vị trí phát triển phân khu The Sakura của Samty Corp

The Sakura - Vinhomes Smart City là dự án sắp ra mắt của tập đoàn Samty Nhật Bản. Nằm trong đại đô thị thông minh, dự án được quy hoạch nằm cạnh phân khu The Grand Sapphire đã ra mắt trước đó.


Là một nhà đầu tư thứ cấp, hẳn Samty Corp đã nhìn thấy những tiềm năng to lớn tại vị trí đặt dự án của mình. Trong khuôn khổ bài viết này hãy cùng Xemnha.vn tìm hiểu xem lý do tại sao Samty Corp lại lựa chọn vị trí này để xây dựng dự án đầu tiên của mình tại Việt Nam nhé.


Vị trí phân khu The Sakura trong lòng Vinhomes Smart City


  1. 5 con đường kết nối với Lê Trọng Tấn.


Nếu nhìn trên bản đồ tổng quan dự án, chúng ta có thể thấy rõ dự án The Sakura Vinhomes Smart City nằm ngay 5 con đường nối ra Lê Trọng Tấn, chưa kể một đường kết nối trực tiếp với đại lộ Thăng Long tạo sự thuận tiện tuyệt đối, tránh xảy ra ách tắc giao thông trong tương lai. Cư dân sẽ có nhiều lựa chọn tuyến đường hơn tùy theo nhu cầu di chuyển của bản thân và gia đình.

The Sakura sở hữu đến 5 lối thoát ra đường Lê Trọng Tấn


  1. Là một trong 3 phân khu có TMDV


Tại Vinhomes Smart City chỉ có 3 phân khu có khu thương mại dịch vụ ngay trong nội khu là Sapphire 2 (đã bàn giao), Ruby và The Sakura. Những khác biệt so với 2 phân khu còn lại, phân khu The Sakura có đến 5 lối ra vào đường Lê Trọng Tấn, kết nối trực tiếp với khu đô thị Geleximco.


Đây sẽ là yếu tố then chốt cho việc phát triển khu thương mại dịch vụ tại dự án The Sakura. Khi khu thương mại dịch vụ phát triển sẽ tạo tiền đề tăng giá cho bất động sản trong tương lai.

Shophouse tại phân khu Sapphire 2 Vinhomes Smart City


  1. Bao quanh bởi 3 trường học


Nhật Bản là một đất nước phải hứng chịu nhiều thảm họa của thiên nhiên cũng như sự tàn phá thảm khốc của chiến tranh thế giới thứ 2, họ luôn phải dựa vào chính mình để tồn tại. Chính vì điều đó, Nhật Bản rất coi trọng yếu tố con người để xây dựng đất nước. Muốn đất nước phát triển không có cách nào khác ngoài đào tạo nguồn nhân lực hùng hậu và chất lượng.


The Sakura được bao quanh bởi 3 ngôi trường sẽ được phát triển trong tương lai, thuận tiện cho những gia đình có trẻ nhỏ. Không những vậy, phụ huynh cũng sẽ giảm bớt được gánh nặng đưa đón con đi học mỗi ngày, đồng thời tạo tiền đề để con em tự lập, trưởng thành hơn. Con em có thể tự đi bộ đi học mỗi ngày vì ở trong khuôn viên của đại đô thị an ninh luôn được đảm bảo.


  1. Hưởng lợi tiện ích từ Grand Sapphire


Là phân khu mới ra mắt của chủ đầu tư Vinhomes cuối năm 2020, The Grand Sapphire sở hữu cho mình những tiện ích khác biệt như bể bơi Resort ngoài trời 1000m2, vườn nướng BBQ, công viên cảnh quan, vườn đi dạo phong cách Resort. Tuyệt vời hơn khi phân khu The Grand Sapphire chỉ cách dự án The Sakura vài bước chân. Cư dân tại The Sakura chỉ cần qua bên kia đường là có thể sử dụng được toàn bộ tiện ích của phân khu The Grand Sapphire.


Bể bơi resort 1000m2 tại The Grand Sapphire


  1. Monorail trong tương lai.


Nhật Bản là đất nước cực kỳ phát triển và họ đã sử dụng đường sắt Monorail từ rất lâu. Samty hiểu được giá trị nên đã chọn xây dựng The Sakura tại vị trí của 2 tuyến Monorail (Đường sắt đô thị) trong tương lai là:


  • Đường tàu Metro số 6: Kết nối Hà Đông, Ngọc Hồi tới sân bay Nội Bài

  • Đường tàu Metro số 7: Kết nối Mê Linh, Dương Nội


Cả 2 tuyến Metro này đều có nhà ga ở gần dự án, hình thành kết nối thuận tiện không chỉ cho cư dân mà cho cả cư dân quốc tế đến sinh sống và học tập, tạo tiền đề tăng giá bất động sản trong tương lai. Trên thế giới, với những bất động sản cách nhà ga tàu điện ngầm từ 500-700m sẽ hưởng lợi rất nhiều và sở hữu tiềm năng tăng giá mạnh mẽ.


Trên đây là những yếu tố then chốt mà Samty Corp đã lựa chọn vị trí để xây dựng phân khu The Sakura - dự án Vinhomes Smart City, điều đó đã thể hiện tầm nhìn chiến lược dài hạn của chủ đầu tư. Với những lợi thế vốn có cùng tiềm năng trong tương lai, The Sakura Smart City đang trở thành dự án bất động sản được chờ đón nhất trong năm 2021.


0918.903.999