Ông chủ đứng sau dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thuỷ là ai?

Gần đây, khu vực Cầu Giấy lại “một phen nao núng” trước sự xuất hiện của một siêu phẩm đến từ ông chủ Mipec đó chính là dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy. Và cùng chúng tôi khám phá về ông chủ này xem có gì đặc biệt. 

Ông chủ đứng sau khu đô thị Mipec Rubik 360

Mipec là một công ty lớn sở hữu chuỗi xăng dầu quân đội, Mipec bắt đầu sự nghiệp của mình với lĩnh vực sản xuất dầu mỡ chuyên dụng cho khí tài quân sự, trong quá trình phát triển Mipec đã không ngừng mở rộng,  đa dạng hóa và phát triển đầu tư kinh doanh từ sản xuất dầu mỡ các loại cung ứng cho thị trường dân dụng đến kinh doanh xăng dầu, kho bãi cầu cảng, thương mại dịch vụ, bán lẻ và đặc biệt là chuyển hướng hoạt động đầu tư kinh doanh bất động sản. 

Ở bất cứ lĩnh vực hoạt động nào, Mipec cũng đều ghi dấu ấn bởi những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Đặc biệt, chỉ một thời gian ngắn sau khi tham gia vào lĩnh vực bất động sản, Mipec đã trở thành một thương hiệu uy tín, thu hút nhà đầu tư, khách hàng với những dự án, công trình bất động sản xemnha tại các vị trí vàng, được đầu tư đồng bộ, đa dạng và phù hợp,  đáp ứng được nhu cầu của thị trường. 

Mipec nhận giải thưởng


Mipec đã khẳng định được niềm tin của mình đối với khách hàng nhờ sự thành công của các dự án lớn trên khắp cả nước, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật hiện đại như: Mipec Riverside, Mipec Tây Sơn, Kiến Hưng,…

Kể từ khi thành lập đến nay, Mipec đã có những bước tiến vượt bậc cả về quy mô doanh nghiệp và cả trong kết quả sản xuất kinh doanh. Năm 2003, vốn điều lệ của Mipec là 20 tỷ đồng, đến tháng 8 năm 2015, vốn điều lệ đã tăng 50 lần, lên 1.000 tỷ đồng. 

Năm 2018, tổng doanh thu của Mipec đạt xấp xỉ 7.500 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 7.000 tỷ đồng với gần 600 lao động cùng hệ thống chi nhánh, đơn vị thành viên trên khắp cả nước. Liên tục 10 năm liền Mipec xếp thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng VNR500  - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và 6 năm nằm trong Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, đồng thời được bình chọn là một trong những thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2018

Với những thành tựu đã đạt được cùng những đóng góp to lớn cho xã hội qua nhiều năm liền, Mipec được Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội tặng bằng khen và cờ thi đua. Đảng bộ Mipec liên tục giữ vững danh hiệu “Trong sạch – Vững mạnh – Tiêu biểu”. Năm 2013, Mipec vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba và gần đây, tháng 4/2019, Mipec vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì.

Với tiêu chí “không ngừng đổi mới – không ngừng phát triển”, cùng nền tảng vững chắc về tài chính, nhân lực, kinh nghiệm quản lý và chiến lược hợp tác toàn diện với các đối tác lớn, Mipec sẽ tiếp tục phấn đấu đạt thêm nhiều thành công mới, trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành nghề, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Khu đô thị sở hữu vị trí độc đắc cùng 54 tiện ích đỉnh cao  

Khu đô thị đẳng cấp này là dự án do Công ty Cổ phần hóa dầu Quân Đội (Mipec) làm chủ đầu tư với tên gọi Mipec Rubik 360 có giá trị đầu tư hàng trăm tỷ đồng đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư chờ đợi. 

Hiện tại số lượng nhà đầu tư có cơ hội sở hữu một diện tích đủ để xây dựng một dự án chung cư tại khu vực Cầu Giấy rất hiếm bởi quỹ đất tại đây gần như cạn kiệt.  Thật may mắn khi Mipec được sở hữu một vị trí hoàn hảo và độc đắc tại khu vực này.  

Chung cư Mipec Rubik 360 tọa lạc tại số 122 – 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - địa điểm của vị trí chiến lược và kết nối giao thông vô cùng thuận tiện,  nơi giao thoa của các tuyến đường huyết mạch. Dự án là nơi sầm uất,  nhộn nhịp, có tốc độ phát triển kinh tế luôn dẫn đầu Thủ đô và bao quanh là các trung tâm thương mại tiện ích bậc nhất,  trường học hàng đầu Hà Nội, bệnh viện uy tín quốc gia cùng hàng loạt tiện ích khu vực khác.

Mipec Rubik được thiết kế mang hơi hướng và phong cách Châu  u khi hội tụ nhiều ưu điểm trong tiện ích và dịch vụ hiện đại,  thông minh. Mở ra một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân Thủ đô trong tương lai gần. 

Tiện ích chung cư Mipec Rubik 360


Với mật độ xây dựng chỉ 13% Mipec Xuân Thủy sẽ mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống thoải mái,  mới mẻ và nhiều trải nghiệm thú vị.  Sự xuất hiện của 54 tiện ích sẽ mang đến cho gia đình bạn một quảng trường trung tâm,  10 khu Sky Garden,  trường mẫu giáo dành riêng cho cư dân,  bể bơi hiện đại, mở ra một tầm nhìn không giới hạn,  khu ẩm thực ăn uống, café,  sân chơi trẻ em, vườn hoa, đường dạo bộ, hồ điều hòa,.., Có hệ thống an ninh đảm bảo với bảo vệ 24/7, camera giám sát, thẻ từ gửi xe và  khu vực bãi để xe rộng rãi 03 tầng hầm,..

Mang phong cách hiện đại, thông minh, dòng căn hộ chung cư Mipec Xuân Thủy được tối ưu hóa về công năng sử dụng. Căn hộ có không gian thoáng đãng, tiếp xúc với ánh sáng bên ngoài. Diện tích căn hộ đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ tại Mipec Xuân Thủy sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhà ở của nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

Tháng 12 tới đây,  dự án sẽ chính thức ra mắt căn hộ mẫu, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những người chờ đợi sản phẩm này từ bấy lâu nay.  Đây cũng là cơ hội tốt bởi có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.  Một dự án có vị trí độc đắc,  một hệ thống 54 tiện ích, đa dạng thiết kế căn hộ,  tại sao bạn không phải là người may mắn khi sở hữu mái ấm tại dự án này.

0918.903.999