Điểm cộng tạo nên sức hút đặc biệt The Matrix One Mỹ Đình

The Matrix One không quá cầu kỳ, hoành tráng nhưng lại vô cùng thu hút bởi nó hội tụ những điểm ưu việt, chỉ có tại dự án.

The Matrix One lại là một dự án mà MIK Group dồn hết tâm huyết, với mong muốn kiến tạo một không gian sống hội tụ những tinh hoa của xã hội, tạo nên một tổ ấm mang âm hưởng “resort home”

Tầm nhìn đắt giá ôm trọn công viên hồ điều hòa


Do tốc độ đô thị hóa, bê tông hóa được đẩy mạnh quá nhanh, nhiều cây xanh hàng chục năm tuổi bị đốn hạ để nhường chỗ cho những công trình phục vụ cho lợi ích kinh thế. Điều này vô hình chung làm không khí ở Hà Nội vốn không được trong lành, nay lại càng ô nhiễm, khiến người dân Hà Thành “thèm khát” một không gian xanh thực sự.

Tầm nhìn ôm trọn đảo xanh tại The Matrix One Mỹ Đình


Đến với The Matrix One, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Thủ đô, thỏa mãn “cơn khát” xanh bấy lâu.

Sở hữu vị trí đắt giá, chung cư The Matrix One nằm ngay cạnh công viên hồ điều hòa lớn nhất Hà Nội với tổng diện tích lên đến 14.4ha đem lại không gian trong lành, tươi mát giữa những bộn bề, nóng bức của chốn phồn hoa đô thị.

Công viên và hồ điều hòa không chỉ xua tan đi nỗi mệt nhọc, áp lực công việc của những cư dân thành đạt, mà còn là cơ hội để cư dân có được một sức khỏe thể chất tốt hơn nâng cao tuổi thọ, tận hưởng cuộc sống.

Trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng giữa lòng Thủ đô


Một không gian sống mới, đẳng cấp, trong lành hòa hợp với thiên nhiên là điều mà ai cũng hằng mong ước. Đến với The Matrix One, bạn sẽ không cần phải mong ước nữa, vì bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn mong muốn làm gì? 

Bạn có muốn được thư thái ngồi giữa Vườn tinh tâm của The Matrix One để tận hưởng không khí trong lành, tháng đáng, nhâm nhi thứ đồ uống yêu thích, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của khu vực phía Tây, cảm nhận nhịp sống năng động của Hà Nội.

Không gian sống resort của dự án Matrix One Mễ Trì


Hay bạn muốn được rèn luyện sức khỏe với những khu thể thao chuyên nghiệp của The Matrix One như: trung tâm Gym – Dance, khu tập Yoga, sân chơi Tennis, sân chơi bóng rổ, bể bơi ngoài trời,…

Hay bạn muốn được thư giãn, chơi đùa cùng con tại thư viện hiện đại, những khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi trẻ em, sân bóng đá, đường chạy bộ chuẩn quốc tế,….

Những trải nghiệm như tại khu nghỉ dưỡng cao cấp chỉ có ở The Matrix One sẽ làm siêu lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Hệ thống SmartHome tiện nghi


Bạn chỉ thấy những căn nhà được điều khiển tự động có trong những bộ phim trên TV. Đến với The Matrix One không gì là không thể. Khi là cư dân của The Matrix One, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi đẳng cấp, bạn có thể điều khiển mọi thứ trong căn nhà của mình thông qua cảm biến trên smartphone.

Dịch vụ tiện nghi chung cư The Matrix One

Không dừng lại ở đó bạn hoàn toàn có thể đặt những dịch vụ cần thiết với ban quản lý như dọn dẹp vệ sinh, giao đồ ăn, đưa đón bằng xe VIP,… thông qua chiếc điện thoại của mình.

Bạn cũng có thể liên hệ với ban quản lý tòa nhà để được giúp đỡ, trao đổi thông tin thông, hay thậm chí là thanh toán các dịch vụ thông qua qua điện thoại một cách dễ dàng mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm, gặp mặt.

The Matrix One  vừa là tổ ấm lý tưởng của mọi gia đình, đồng thời cũng là kênh đầu tư sinh lời đáng mơ ước mà mọi nhà đầu tư đang tìm kiếm
0918.903.999