Sunshine Group bắt tay đối tác uy tín triển khai dự án Sunshine Garden

Không chỉ được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Sunshine Group, dự án Sunshine Garden còn là sản phẩm được tạo nên bởi sự hợp tác của nhiều đơn vị đối tác uy tín hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.

Đơn vị thi công


Vinaconex là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng với hàng trăm dự án được thực hiển trải dài trên khắp các tỉnh thành đất nước.

Với đội ngũ lãnh đạo, kiến trúc sư, chuyên viên xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm với bề dày chuyên môn, Vinaconex không ngừng nâng cao chất lượng công trình bằng cách học hỏi và áp dụng những phương pháp, thiết bị tiên tiến nhất trong thi công công trình đồng thời đưa các kỹ sư, chuyên gia đi sang nước ngoài học tập và đào tạo. 
Sunshine Group - đơn vị phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam

Các sản phẩm của Vinaconex luôn đạt chuẩn về chất lượng bởi những yêu cầu khắ khe được thực hiện một cách nghiêm túc và đúng quy trình, tạo nên những sản phẩm nhận được sự quan tâm và đón nhận của đông đảo khách hàng.

Đơn vị bán hàng


Dự án Sunshine Garden được phân phối và bán ra thị trường bởi hai đơn vị là Cenland và Đất xanh.

Về Cenland, đây là đơn vị kinh doanh bất động sản với hơn 2000 môi giới và 1000 đại lý ủa quyền, có mặt tại 30 tỉnh thành phố tại Việt Nam. Với quy mô và lực lượng hùng hậu, Cenland đang hướng tới phát triển trở thành hệ thống phân phối bất động sản chuyên nghiệp và lớn mạnh hàng đầu quốc gia.

Trong khi đó, với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Đất Xanh hiện là một trong những nhà phân phối và kinh doanh bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với tiềm lực về tài chính, kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên, chuyên viên bất động sản giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sáng tạo, khách hàng đến với Đất Xanh luôn tìm được những sản phẩm phù hợp nhất.

Đơn vị tư vấn giám sát


Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giám sát và thi công công trình xây dựng, bởi thế mà Coninco có được bề dày kinh nghiệm và nền tảng chuyên môn vô cùng vững mạnh, giúp cho công ty có thể phát triển và thành công như ngày hôm nay.
Đội ngũ tham gia bán hàng dự án Sunshine Minh KHai

Với vai trò là đơn vị tư vấn giám sát, Coninco thay mặt chủ đầu tư điều hành dự án Sunshine Garden được xây dựng và thi công đúng với những tiến độ ban đầy đã đề ra cũng như đúng với thiết kế, quy chuẩn đã được quy định trước đó.

Với thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm của mình, các sản phẩm được tư vấn giám sát bởi Coninco luôn được đánh giá cao về cả chất lượng cũng như tiến độ, trở thành mái nhà an cư cho hàng chục nghìn gia đình tại Việt Nam.

Kết hợp với các đối tác uy tín, Sunshine Group mong rằng dự án chung cư Sunshine Garden sẽ được tạo nên hoàn hảo và chất lượng nhất – xứng đáng trở thành biểu tượng sống mới của cư dân Thủ đô khu vực Đông Nam.
0918.903.999