Tại sao dự án Rose Town thu hút khách hàng giới trẻ quan tâm

Là tổ hợp khu nhà ở thương mại, căn hộ cao tầng, biệt thự và văn phòng cho thuê sang trọng, dự án Rose Town đang trở thành một trong những dự án bất động sản hấp dẫn nhất phía nam Hà Nội, đặc biệt là với tầng lớp trí thức và những người trẻ tuổi.

Tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu giới trẻ


Nằm tại 79 Ngọc Hồi, thị trấn hoa hồng Rose Town sở hữu vị trí vô cùng đắt giá khi giáp các tuyến đường giao thông quan trọng và những trung tâm dịch vụ sầm uất. Nhờ đó mà xung quanh dự án có hệ thống hạ tầng và giao thông phát triển đồng bộ cùng hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú.

Bên cạnh đó, dự án cũng xây dựng cho mình một hệ thống tiện ích nội khu phong phú đáp ứng nhu cầu tối đa sinh hoạt vui chơi giải trí cho tất cả khách hàng, đặc biệt là phục vụ yêu cầu sống hiện đại cho giới trẻ.

Khối đề thương mại sầm uất tại chung cư Rose Town

Nội khu dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi bao gồm hệ thống trung tâm thương mại văn phòng, hồ bơi, nhà trẻ, quán ăn, gym, khu dạo bộ, vườn cảnh quan, khu BBQ,...Ngoài ra, ngay cạnh dự án là các công viên xanh như công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở,... góp phần tạo nên không gian xanh tự nhiên cho khu đô thị.

Những hệ thống tiện ích dịch vụ đó đã và đang mang lại cho cư dân đô thị những trải nghiệm hiện đại, sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần thư thái, tự nhiên và trong lành.

Thiết kế căn hộ hoàn hảo, tối ưu công năng


Nhằm hướng đến nhóm khách hàng là những người trẻ tuổi, người lao động và công chức tri thức, chủ dự án đã cho xây dựng những căn hộ có diện tích đa dạng từ 50 - 100m2 có 2 - 3 phòng ngủ với giá thành hợp lý, phù hợp cho từng đối tượng.

Các căn hộ đều có thiết kế mở, thông các phòng với nhau tạo không gian thoáng đãng, đón tối đa năng lượng tự nhiên từ bên ngoài giúp tiết kiệm năng lượng và tạo không gian sống thoải mái.

Phòng khách căn hộ Rose Town Ngọc Hồi

Hệ thống nội thất tại các căn hộ đều được bố trí hợp lý, khoa học, được cung cấp bởi các nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng.

Để có thể sở hữu một căn hộ tại chung cư Rose Town không khó khi mà giá thành tại đây thuộc loại hấp dẫn nhất khu vực. Khách hàng chỉ phải đóng 30% giá trị hợp đồng, số tiền còn lại có thể trả chậm trong nhiều đợt, do đó có thể giúp giảm áp lực tài chính cho người mua nhà, đặc biệt là các gia đình trẻ. 

Chủ đầu tư dự án Xuân Mai Corp cũng là một trong những nhà đầu tư trách nhiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Do vậy, các khách hàng có thể yên tâm đến với những sản phẩm chất lượng của công ty như dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi.
0918.903.999