Chung cư Amber Riverside chinh phục khách hàng nhờ pháp lý minh bạch

Amber Riverside là dự án chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Không những sở hữu thiết kế hiện đại cùng ngàn lợi ích kèm theo, dự án còn chiếm được lòng tin tưởng của khách hàng với hồ sơ pháp lý đầy đủ và minh bạch của mình.

Hồ sơ pháp lý dự án Amber Riverside


Chung cư Amber Riverside Minh Khai là một trong những dự án được Tập đoàn Tincom đứng ra đầu tư xây dựng. Là một trong những tên tuồi hàng đầu chuyên về lĩnh vực bất động sản nên hơn ai hết Tincom hiểu được tầm quan trọng của hệ thống pháp lý đối với mỗi dự án. Chỉnh bởi vậy mà dự án Amber Minh Khai được trang bị hệ thống pháp lý vô cùng đầy đủ.

Phối cảnh toà căn hộ cao cấp AMber Riverside Minh Khai

Ngày mở bán sắp đến gần, bởi vậy hệ thống hồ sơ pháp lý chung cư 622 Minh Khai đã hầu như hoàn thiện, sẵn sàng có thể chia sẻ với khách hàng khi khách hàng tìm kiếm. Hồ sơ pháp lý của dự án bao gồm đầy đủ mọi chứng từ, cấp phép, xác nhận có liên quan đến dự án như: quyết định phê duyệt quy hoạch đất, giấy phép chấp thuận đầu tư, biên lai thuế đất, giấy phép xây dựng, chứng nhận sở hữu toàn quyền khu đất,... Tất cả đều công khai, minh bạch và được giám định, chứng nhận từ các cơ quan đơn vị có thẩm quyền.

Amber Riverside - Không gian sống chuẩn Quốc tế

Dự án Chung cư Riverside tọa lạc phía Nam trung tâm thành phố Hà Nội, bởi vậy mà dự án thừa hưởng hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi dễ dàng kết nối đến bất cứ nơi đâu trong thành phố. Các căn hộ được thiết kế hiện đại và thanh lịch mang đến một không gian sống vô cùng tươi trẻ, năng động và đẳng cấp. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư còn trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích đồng bộ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đông đảo khách hàng tham quan mở bán dự án 622 Minh Khai

Không chỉ là chốn an cư lạc nghiệp trong mơ của nhiều gia đình Việt, dự án 622 Minh Khai đích thực còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Chính bởi vậy, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để sớm sở hữu cho mình một căn hộ chất lượng này.
0918.903.999