Bất động sản Nha Trang "dậy sóng" với dự án 21.000 tỷ tại 40 Trần Phú

Không chỉ được biết tới với sự đẳng cấp, sang trọng trên bờ biển Trần Phú, dự án Beau Rivage Nha Trang một lần nữa lại khiến thị trường bất động sản nơi đây “dậy sóng” khi là khu nghỉ dưỡng gần ngay cạnh hai dự án cao tốc được đầu tư lên tới 21.000 tỷ đồng.

Beau Rivage Nha Trang hưởng trọn lợi thế từ cao tốc nghìn tỷ

Dự án cao tốc nghìn tỷ của Khánh Hòa gây xôn xao thị trường bất động sản


Mới đây, theo phê duyệt của Bộ Giao thông và Vận tải, đoạn đường từ Nha Trang (Khánh Hòa) tới Vĩnh Hảo (Bình Thuận) sẽ được khởi công thực hiện đồng thời được chia làm 2 phần. Phần đầu từ Nha Trang tới Cam Lâm có chiều dài 49,1km và phần 2 từ Cam Lâm tới Vĩnh Hảo với chiều dài khoảng 78,5km. Theo thông tin được biết, tổng mức đầu tư của dự án cao tốc này là 21.200 tỷ đồng.

Với mục tiêu đồng bộ kết nối Nha Trang tới mọi miền tổ quốc, Nha Trang không chỉ sở hữu sân bay quốc tế cùng nhiều cảng biển, đường sắt Bắc - Nam mà giờ đây hệ thống đường bộ cũng được quan tâm đầu tư. Với đoạn đường cao tốc dài hơn 100km này, quý du khách từ các địa điểm lân cận di chuyển bằng ô tô tới Nha Trang sẽ thuận lợi, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Theo ước tính, việc di chuyển trên cao tốc Nha Trang – Vĩnh Hảo này sẽ giúp khách du lịch từ TP Hồ Chí Minh giảm đi khoảng 1 giờ lái xe. 

Beau Rivage - Hưởng trọn lợi thế từ dự án cao tốc nghìn tỷ


Beau Rivage Nha Trang tọa lạc số 40 Trần Phú không chỉ nằm trên cung đường biển sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất, giờ đây dự án còn được thừa hưởng nhiều lợi ích từ tuyến đường cao tốc Nha Trang – Vĩnh Hảo. Sở hữu kết cấu giao thông nội thành đồng bộ linh hoạt, chỉ trong ít phút khách du lịch từ trên đường cao tốc có thể kết nối tới nơi đây. Không chỉ có thế, từ vị trí này du khách còn dễ dàng di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng lân cận như tháp Trầm Hương, quảng trường lớn, nhà hát, công viên, Vinpearland,…

Trục đường Trần phú Thành phố biển Nha Trang

Nằm trên bờ biển xanh cát trắng đầy thơ mộng, dự án condotel 40 Trần Phú hiện lên với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Với thiết kế hiện đại, tinh tế tối ưu cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp đa dạng, nơi đây không những là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho mọi du khách mà cũng chính là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, đặc biệt là vị trí đắc địa không thể nào hơn - condotel Beau Rivage Trần Phú đích thực là tâm điểm đầu tư mà mọi khách hàng hướng tới. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một căn hộ nghỉ dưỡng nơi đây và tận hưởng những gì tuyệt vời nhất mà dự án đem lại.
0918.903.999