Hệ thống PCCC của dự án Beau Rivage có đảm bảo không?

Beau Rivage là dự án nghỉ dưỡng được đầu tư với quy mô lớn đang dần chứng minh được sức hấp dẫn của nó và đang thu hút được đầu tư đến từ các thành phố lớn trên cả nước. Dự án có những yếu tố tuyệt vời để thu hút khách du lịch và giới đầu tư bất động sản như vị trí, thiết kế, hệ thống tiện ích,…

Nhưng với những yếu tố đó thì vẫn chưa đủ để làm nên thành công của dự án. Có một câu hỏi đặt ra là “Hệ thống PCCC tại dự án này có được đảm bảo không?” Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó.

Thiết bị phòng cháy chữa cháy tại Beau Rivage Nha Trang


Hệ thống PCCC được đầu tư với chi phí lớn


Chưa bao giờ vấn đề PCCC tại các tòa nhà chung cư lại thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận đến thế. Bởi trong thời gian gần đây đã có nhiều vụ việc không may xảy ra tại các tòa nhà chung cư khiến nhiều khách hàng luôn phải cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định chọn mua một dự án. Nhưng đến với Beau Rivage khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm đối với vấn đề này. Với mong muốn mọi khách hàng đều được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống an ninh cực kì đảm bảo.

Dự án được trang bị đầy đủ, lắp đặt hợp lý, hoạt động có hiệu quả với hệ thống PCCC trong tổng thể chung cư. Cửa thoát hiểm, hệ thống báo cháy, hệ thống chống khói chống cháy lan khi không may có sự cố xảy ra được lắp đặt với chất lượng hiệu quả cao, chính vì vậy chi phí để các nhà đầu tư quan tâm đến vấn đề này luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống nghỉ ngơi thoải mái sau những giò làm việc căng thẳng, đắm mình vào vẻ đẹp tuyệt vời của du lịch biển Nha Trang.

Hệ thống thang máy được lắp đặt có hệ thống


Tòa nhà Beau Rivage 40 Trần Phú được chủ đầu tư cho lắp đặt hệ thống thang máy đầy đủ, chính vì vậy khoảng cách đến các cửa thoát hiểm khi không may có sự cố xảy ra được rút lại gần hơn rất nhiều. Hệ thống cửa thoát hiểm trong tòa chung cư được nhập khẩu từ các đơn vị sản xuất nổi tiếng trên thế giới chính vì vậy khách hàng có thể yên tâm tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tại đây.

Mọi tầng hầm, toàn bộ hệ thống của tòa chung cư được trang bị đầy đủ các hệ thống PCCC để an toàn tại dự án được đảm bảo một cách tuyệt đối nhất. Không phải ngẫu nhiên mà dự án lại trở thành điểm nhấn đặc biệt trên thị trường bất động sản Nha Trang. Chính vì sự quan tâm đặc biệt và toàn diện của chủ đầu tư đã làm dự án thay đổi hoàn toàn cuộc sống con người và diện mạo của vị trí khu vực nơi dự án tọa lạc.

Hệ thống theo dõi giám sát tại dự án Beau Rivage

Dự án căn hộ nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang luôn mang lại cho bạn những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất, những ấn tượng khó phai về một dự án tuyệt vời với từng chi tiết. Ngay từ bây giờ khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành chủ sở hữu căn hộ đặc biệt này.
0918.903.999