Kim long Season Mỹ Khê – Có thực sự hấp dẫn các nhà đầu tư

Năm 2018 vừa qua, tổ hợp dự án Kim Long Season Mỹ Khê vừa hé lộ thông tin ra thị trường đã nhận được sự quan tâm lớn từ người dân và các nhà đầu tư. Là một trong số những dự án trọng điểm nằm trong chuỗi dự án của tập đoàn Kim Long Nam tại Đà Nẵng.


Theo nhận định từ phía chuyên gia, các căn hộ Kim Long Season sẽ là dự án mang đến sự bùng nổ cực lớn, làm khuynh đảo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Vậy điều gì làm cho nó hot đến vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay dưới đây:

Vị trí đắc địa ngay mặt biển Đà Nẵng


Sở hữu vị trí đắc địa trên bãi biển Mỹ Khê với 4 mặt tiền, có thể nói dự án Kim Long Season Mỹ Khê là điểm thắt quan trọng trong hệ thống hạ tầng giao thông cũng như là điểm liên kết vùng đặc biệt quan trọng. Từ vị trí của dự án, chúng ta có thể di chuyển một cách dễ dàng đến các địa điểm nổi tiếng khác trên địa bàn thành phố: Bán đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng, Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Phố cổ Hội An,… Hơn nữa, các căn hộ tại đây còn có view nhìn ra biển và trung tâm thành phố tuyêt đẹp, đem đến những phút giây thư giãn bất tận, và rất phù hợp để kinh doanh nghỉ dưỡng.

Tiện ích sống đồng bộ đẳng cấp


Đến với Kim Long Season Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng sống hoàn hảo bởi chuỗi tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế: Bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, Spa làm đẹp, Sky Bar, trung tâm thương mại,.... Hơn nữa, kết hợp giữa vẻ hiện đại, sang trọng là phong cách kiến trúc mở, rất thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Mang đến một không gian sống tuyệt mĩ đến tất cả quý khách hàng. Diện tích căn hộ vô cùng đa dạng từ 47 – 70m2, đem đến nhiều sự lựa chọn cho các nhà đầu tư.
Tiện ích sống đẳng cấp tại Kim Long Season

Chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn


Được biết condotel Kim Long Season Mỹ Khê là dự án trong chuỗi dự án của tập đoàn Kim Long Nam – ông lớn trong lĩnh vực ất động sản. Kim Long Group đã và đang là đơn vị đi đầu trong đầu tư và phát triển Condotel và sinh thái nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Tập đoàn đã có những đóng góp to lớn trong việc phát triển đô thị cũng như sự văn minh của một thành phố trẻ đầy triển vọng và tiềm năng như Đà Nẵng.
Phòng khách căn hộ condotel Kim Long Season Mỹ Khê

Với mức giá vô cùng hợp lí chỉ từ 42 – 48 triệu/m2, quý khách có thể sở hữu cho mình căn hộ tại Chung cư Kim Long Season. Không những vậy, cùng với cam kết mức lợi nhuận không thể hấp dẫn hơn 10% giá trị căn hộ trong 5 năm đầu và chia tỉ lệ 80:20 trong những năm tiếp theo. Đây quả là cơ hội làm ăn sinh lời hấp dẫn, đem lại nguồn lợi nhuận đều và liên tục mỗi năm cho các nhà đầu tư.
0918.903.999