Dự án Beau Rivage được quản lý bởi tập đoàn hàng đầu Thế giới

Beau Rivage Nha Trang là khu nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn Quốc tế mới ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm nhấn đặc biệt trên thị trường bất động sản. Đằng sau sự thành công vang dội đó là cả một sự tâm huyết của chủ đầu tư trong việc lựa chọn các đối tác phát triển dự án với mong muốn kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đích thực ngay giữa thành phố đáng sống.

Lễ ký kết quản lý vận hành của dự án Beau Rivage Nha Trang

Chủ đầu tư uy tín


Công ty TNHH Miền Nhiệt đới Nha Trang là sự kết hợp hoàn hảo của hai tên tuổi nổi tiếng hàng đầu là công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Toàn Hải Nam và công ty Du lịch Khánh Hòa. Là một trong số những cái tên không còn xa lạ trên thị trường bất động sản bởi những thành công mà công ty đạt được. 

Với mong muốn mọi khách hàng đều có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và thay đổi diện mạo khu vực nơi đây, chủ đầu tư đã mạnh tay chi tiền cho dự án Condotel Beau Rivage Trần Phú với số vốn lên tới 200 triệu USD. Chính vì điều này mà chúng ta cũng đã dần hiểu được tiềm lực tài chính của chủ đầu tư hùng mạnh đến như thế nào.
Sự kiện ký kết vận hành của Tropicana Nha Trang

Quản lý vận hành bởi tập đoàn hàng đầu Thế giới


Beau Rivage 40 Trần Phú được vận hành và quản lý bởi 1 trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới – Tập đoàn Wyndham Hotel Group của Mỹ. Đây là đơn vị quản lý khách sạn nổi tiếng đã khẳng định được vị thế của mình bằng việc quản lý những dự án có quy mô lớn nhỏ khác nhau tại nhiều quốc gia trên Thế giới. 

Tập đoàn Wyndham hiện đang quản lý hệ thống khách sạn trên 66 quốc gia trên toàn cầu với 15 nhãn hiệu khác nhau như: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend,… Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm làm việc lâu năm Wyndham hoàn toàn có đủ năng lực để vận hành dự án Tropicana Nha Trang.

Tiềm năng của du lịch Nha Trang, Khánh Hoà

Bên cạnh đó, tập đoàn Wyndham Hotel còn sở hữu tổ chức Trao đổi kỳ nghỉ quốc tế RCI và Vacation Exchange Club và mang lại nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng và các nhà đầu tư khi chọn mua dự án. Với vai trò là tập đoàn khách sạn hàng đầu trên thế giới, Wyndham Hotel Group sẽ áp dụng các tiêu chuẩn cao về dịch vị nhằm mang lại chất lượng cuộc sống hiện đại và hoàn hảo nhất. Dự án Beau Rivage tọa lạc tại trung tâm vị trí đắc địa của thành phố Nha Trang hứa hẹn sẽ trở thành công trình tiêu biểu của thành phố du lịch đầy tiềm năng và dần thay đổi cuộc sống của con người và diện mạo của du lịch biển Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Trong tương lai, khi công trình khách sạn và condotel cao cấp này đi vào vận hành chính thức, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu về nghỉ dưỡng cho bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến TP biển Nha Trang.
0918.903.999