Bể bơi bốn mùa hiện đại của Kim Long Season Mỹ Khê

Với mong muốn kến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp, Chủ đầu tư dự án Kim Long Season Mỹ Khê đã đầu tư trang bị hệ thống dịch vụ và tiện ích mới mẻ và hấp dẫn, tiêu biểu là bể bơi bốn mùa hiện đại, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

Phối cảnh tổng thể dự án Kim Long Season 


Bể bơi cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao


Bể bơi cao cấp của dự án Kim Long Season là sản phẩm được tạo nên với chất lượng cao, mọi nguyên vật liệu xây dựng bể bơi đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Quốc tế. Với lợi thế sàn bơi rộng lại có hệ thống nước được điều chỉnh theo mùa, nước trong bể được thay thường xuyên đồng thời được khử trùng bởi hệ xử lý công nghệ cao, bể bơi tại nơi đây phù hợp với bất cứ mọi đối tượng khách hàng.

Bể bơi đẳng cấp của Kim Long Season Đà Nẵng 
Bể bơi được phân làm 2 khi cho trẻ em và cho người lớn. Cùng với đó là đội ngũ huấn luyện viên, an ninh bể bơi, phòng trừ mọi trường hợp không may có thể xảy ra, dự án tự tin sẽ đem lại cho quý khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bên cạnh bể bơi 4 mùa hiện đại, dự án Kim Long Season Đà Nẵng còn sở hữu chuỗi dịch vụ tiện ích hàng đầu như: trung tâm thương mại. nhà hàng cao cấp, quán cafe trên tầng cao, sky bar, spa chăm sóc sắc đẹp,  khu thể thao, khu tập gym, khu vui chơi cho trẻ em,  quảng trường xanh,...

Quý khách hàng hãy lựa chọn Kim Long Season như một sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho cả hai yếu tố nghỉ dưỡng và đầu tư. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sớm trở thành chủ nhân của những căn hộ cao cấp này.
0918.903.999