KIM LONG OCEAN – KHU ĐÔ THỊ LẤN BIỂN CÓ QUY MÔ LỚN HÀNG ĐẦU ĐÀ NẴNG

Được mệnh danh là viên ngọc bên bờ biển Đà Nẵng, Kim Long Ocean Thuận Phước được xem là siêu dự án bất động sản hấp dẫn trong tương lai. Được xây dựng nên bởi bàn tay “thần sâu” của chủ đầu tư Kim Long Nam group, dự án tiếp tục là nước cờ vàng thúc đẩy sự phát triển của tập đoàn trong tương lai không xa.

Với quy mô diện tích hơn 100ha, Kim Long Ocean được xem là một trong những dự án có quy mô lớn nhất thành phố Cảng xinh đẹp. Dự án được quy hoạch với nhiều hạng mục công trình như: condotel, liền kề, biệt thự và nhà phố Shophouse được đồng bộ tiện ích và tiêu chuẩn.

Khu đô thị Kim Long Ocean Thuận Phước

Kim Long Ocean Thuận Phước được tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng – nơi nhôn nhịp dân cư đi lại cũng như là trung tâm hành chính kinh tế văn hóa cua thành phố. Tại đây, quý khách dễ dàng di chuyển đến những vị trí khác vô cùng thuận tiện với hệ thống hạ tầng giao thồn được xây dựng hoàn thiện, đạt tiêu chuẩn. Hơn thế, với vị trí tọa sơn hướng thủy, dự án Kim Long Ocean còn đặc biệt nổi trội với tiềm năng du lịch, thu hút sự quan tâm của nhiều khách du lịch từ thập phương đến đây.

Quảng trường ánh sáng Kim Long Ocean

Là dự án nghỉ dưỡng lớn nhất Đà Nẵng – Kim Long Ocean còn hội tụ hơn 2000 dịch vụ tiện ích nổi bật đồng bộ như :

-         Hệ thống tiện ích nội vi : với hơn 2000 chuỗi tiện ích. Nổi bật là : Căn hộ đẳng cấp thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại hạng sang, khu vui chơi ngoài trời, quán café bắt mắt, bể bơi trong ngoài trời ấn tượng, hệ thống Gym,Spa chất lượng,..

-         Hệ thống tiện ích ngoại vi: bao gồm hầm để xe rộng rãi, thoáng mát, hệ thống an ninh đảm bảo an toàn, hệ thống đèn chiếu sáng đầy năng lượng, cư dân văn minh, văn hóa,…

Không gian sống tại Kim Long Ocean Thuận Phước “xanh” thoáng mát, trong lành, phù hợp với tiêu chuẩn sống hiện đại. Thiết kế căn hộ với 2 hướng view chính là hướng trọn biển xanh cũng như bao trọn vẻ đẹp thơ mộng của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Hệ thống nội thất được hoàn thiện từ nhiều thương hiệu nổi bật trên thế giới mang đến cảm giác sống thoải mái cho quý khách

Kim Long Ocean Đà Nẵng – chúng tôi tự hào là miền đất hứa đưa cuộc sống của bạn lên một đẳng cấp khác
0918.903.999