Chủ đầu tư dự án Kim Long Season Mỹ Khê là ai?

Dự án Kim Long Season Mỹ Khê đang là cái tên gây sốt trên thị trường bất động sản hiện nay, không ít các khách hàng quan tâm đặt ra câu hỏi băn khoăn rằng chủ đầu tư của dự án này là ai?

Kim Long Nam – Chủ đầu tư uy tín


Giới đầu tư rất tò mò về cái tên Kim Long Nam Group đứng sau Kim Long Season Mỹ Khê, dự án từng gây rúng động thị trường bất động sản Đà Nẵng vào cuối năm 2017.

Kim Long Nam Group

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế  và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Kim Long Nam cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, với chiến lược nhân sự khác biệt cũng là một trong những thế mạnh làm nên thành công của Kim Long Nam Group.

Tập đoàn sở hữu đội ngũ hàng trăm nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm, thấu hiểu sâu sắc về môi trường bản địa. Đây là lực lượng nòng cốt của dự án với sự nhiệt huyết, tài năng, sáng tạo, có trách nhiệm sẽ giúp phát triển các dự án bất động sản với chất lượng quốc tế từ giai đoạn định vị vị trí, lập dự án, thực hiện, chuyển giao, vận hành, phân phối và kết thúc thành công dự án.

Dự án Kim Long Season Đà Nẵng


Dự án được tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa ngay tại bãi biển Mỹ Khê, ngay ngã 3 giao lộ Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp, phường Pước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Với tổng diện tích 4,107m2 dự án Kim Long Season được thiết kế xây dựng bao gồm 3 loại căn hộ:
-       
        Căn hộ Studio: 47m2 với diện tích tuy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích cần thiết nhất cho chủ sở hữu căn hộ
-        Căn hộ 1 phòng ngủ: 51 - 65m2
-        Căn hộ 2 phòng ngủ 70m2

Hệ thống tiện ích của dự án Kim Long Season Đà Nẵng

Đến với dự án Kim Long Season Mỹ Khê khách hàng sẽ đươc trải nghiệm chuỗi các tiện ích đẳng cấp 5 sao như: trung tâm thương mại, dịch vụ Spa &Fitness, bể bơi tràn bờ trên không, trung tâm hội nghị rộng lớn và sang trọng bậc nhất khu vực, khu vui chơi dành cho trẻ em ,…


Dự án Kim Long Season Mỹ Khê chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng mong muốn có một cuộc sống trọn vẹn niềm vui, đến với dự án quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm gửi gắm niềm tin của mình vào sản phẩm bởi uy tín từ nhà đầu tư tên tuổi Kim Nam Long Group.
0918.903.999