Hinode City – khu căn hộ cao cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội

 Chắc hẳn, bạn luôn ao ước được sống trong một căn hộ sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, đối với những quý khách hàng luôn đề cao sự tuyệt đối thì chungcư Hinode City luôn là điểm sáng hàng đầu với những cái nhất về một khu căn hộ cao cấp của thủ đô Hà Nội:

1.     Vị trí thuận lợi nhất

vị trí đắc địa Hinode City Minh Khai

So sánh với tất cả các dự án trước đây của chủ đầu tư Vietracimex nói riêng và các chủ đầu tư khác nói chung, ta có thể khẳng định dự án Hinode City 201 Minh Khai sở hữu vị trí có một không hai.
Có lẽ không cần quá đi sâu vào những lợi ích mà cư dân nhận được từ vị trí đắc địa này nữa, bởi khi biết rằng chung cư tọa tạc tại 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, một vị trí siêu trung tâm của thành phố, bạn đã cảm nhận rõ sức hút của dự án này. Khu vực trung tâm luôn là điểm đến rực sáng của mọi sự đầu tư, phát triển, đồng bộ. Vì thế, bạn sẽ phải ngậm ngùi tiếc nuối khi bở lỡ cơ hội sở hữu vị trí “kim cương” như vậy.

2.     Thiết kế và tiện ích độc đáo nhất
    
phối cảnh dự án Hinode City

    
    Trong bất cứ lĩnh vực nào, tính sáng tạo luôn là yếu tố quan trọng tạo nên dấu ấn. Đặc biệt với các công trình bất động sản, khi thị trường bất động sản đang có dấu hiệu đi theo lối mòn về thiết kế cũng như dịch vụ tiện ích, một chủ đầu tư thông minh là người có khả năng đưa ra những ý tưởng mới. Dự án Hinode City là khởi đầu của quá trình đổi mới các ý tưởng của Vietracimex lấy nền tảng là hơi hướng tinh hoa kiến trúc Nhật Bản:
-         Về thiết kế :
Mỗi căn hộ của dự án đều sẽ khiến các quý khách hàng vô cùng thích thú và an tâm khi nó được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như hệ thống an ninh khép kín đặc biệt. Vừa tạo cảm giác sang trọng, vừa mang đến những phút giây an lành, thư thái, đó là những điều mà đội ngụ kiến trúc sư, kĩ sư tòa chung cư này mong muốn đem đến cho bạn.
-         Về chuỗi dịch vụ tiện ích
+ Trung tâm mua sắm cao cấp
+ Bể bơi bốn mùa 5 sao
+ Gym, Spa
+ Khuôn viên vui chơi rộng lớn
+ Vườn treo
+ Trung tâm tổ chức sự kiện trên mái
...vv

3.     Giá cả ưu đãi nhất

chính sách ưu đãi khi mua chung cư Hinode City

Giá dự kiến của chung cư 201 Minh Khai khoảng từ 3x tr/m2 (đã bao gồm VAT và full nội thất), đây là mức giá lý tưởng nhất từ trước đến nay, cạnh tranh cao đên 10% so với các dự án tương xứng. Đó là cách chủ đầu tư tri ân các quý khách hàng, những người đã hết lòng quan tâm đến dự án này.

Với những cái nhất thuyết phục mà chúng tôi đã liệt kê trên đây, có thể khẳng định rằng Hinode City thực sự là khu căn hộ cao cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội. Dự án này xứng đáng nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư và quí vị.
0918.903.999