ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DỰ ÁN BEAU RIVAGE TRẦN PHÚ

Beau Rivage Trần Phú được ví như “viên kim cương” tỏa sáng rực rỡ bên bờ biển Nha Trang kiều diễm với vô số các ưu điểm vượt trội hiếm có hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng không chỉ không gian nghỉ dưỡng lí tưởng mà còn cả cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả.
Không gian sống đẳng cấp


Dự án Beau Rivage sở hữu những ưu điểm vượt trội thu hút khách hàng như:

Vị trí mặt tiền, ôm trọn biển xanh


Góp mặt trên cung đường “vàng” Trần Phú của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Tropicana Beau Rivage chỉ cách bờ biển có vài bước chân. Bởi vậy,  quý khách tại đây có thể dễ dàng chạm nhẹ chân mình lên bãi cát trắng mịn và cùng đắm chìm trong hơi thở của biển cả với làn nước xanh trong , đồng thời tận hưởng trọn vẹn những giây phút kì diệu nhất cuộc đời.

Đặc biệt hơn thế, Beau Rivage Nha Trang còn sở hữu tầm nhìn rộng mở hướng ra biển ôm trọn cảnh vịnh Nha Trang lộng lẫy. Bao bọc xung quanh dự án còn là các cơ sở hạ tầng trọngđiểm, khu du lịch nổi tiếng khác của Thành phố để quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn không gian sống diệu kì nơi đây. Có thể nói, lựa chọn nghỉ dưỡng tại Tropicana là du khách đã chọn cho mình một lối sống thượng lưu đẳng cấp bậc nhất trong các dự án du lịch biển Việt Nam.

Tiện ích đồng bộ 5 sao quốc tế


Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm độc nhất vô nhị nơi thành phố biển Nha Trang mà dự án Beau Rivage Trần Phú còn sở hữu vô vàn tiện ích hoàn hảo. Đặc biệt nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách hàng, chủ đầu tư dự án cũng đã trang bị 4 tầng đế của 2 tòa tháp với tiện ích 5 sao đa dạng phải kể đến như:  hồ bơi tràn hiện đại, Phòng tập Gym & Spa, Khu xì gà, rượu vang, bar, VIP Club, nhà hàng sang trọng, trung tâm hội nghị, phòng vé máy bay,...

Tiện ích vượt trội

Bởi vậy, quý khách hàng có thể an tâm tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại Beau Rivage Nha Trang. 


Kiến tạo không gian sống đẳng cấp qua đường nét tinh tế

Dự án Beau Rivage được xây dựng và thiết kế bởi các nhà thiết kế danh tiếng trên thế giới với kì vọng sẽ mang lại sự tiện nghi, đẳng cấp, một không gian nghỉ dưỡng mới mẻ, lí thú cho du khách. Đặc biệt, hội tụ bởi nhiều thương hiệu thiết kế đẳng cấp, dự án còn là sự kết hợp hài hòa của 2 phong cách nội thất sang trọng: Phong cách biển xanh hiện đại, năng động cùng Phong cách Champa huyền bí, mê hoặc. Tất cả các thiết bị nội thất đều bảo đảm nhập khẩu từ nước ngoài mang tiêu chuẩn 5 sao quốc tế thời thượng.

Thiết kế tinh tế đẳng cấp của Beau Rivage Trần Phú

Ngoài ra, dự án còn hội tụ rất nhiều những ưu điểm nổi bật khách nữa trong chính sách đầu tư hấp dẫn, cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư với khách hàng với mong muốn kiến tạo không gian sống đẳng cấp thời thượng cho mọi gia đình cả trong và ngoài nước.

Có thể nói, đến với dự án condotel 40 Trần Phú, quý khách hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng kì nghỉ dưỡng tuyệt vời của mình bởi những ưu điểm vượt trội chỉ nơi đây mới có, độc nhất vô nhị phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng.
0918.903.999