TIỀM NĂNG SINH LỜI HẤP DẪN TẠI DỰ ÁN BEAU RIVAGE

Beau Rivage là quần thể Condotel 5 sao quốc tế sở hữu vị trí “vàng” ven bờ biển Trần Phú “đẹp nhất hành tinh” cùng góc nhìn hướng trọn ra biển xanh tuyệt diệu hứa hẹn sẽ mang lại không chỉ không gian sống hoàn hảo mà còn cả tiềm năng sinh lời hấp dẫn về loại hình căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp ven biển.
Không gian xung quanh dự án Beau Rivage Nha Trang


Tiềm năng du lịch biển Nha Trang


Trong một vài năm đổ về đây, ngành du lịch biển tại tỉnh Khánh Hòa vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng đều đặn với doanh thu lớn, tăng 20% so với cùng kì những năm trước. Đặc biệt, tổng lượt khách du lịchcả trong và ngoài nước ngày càng gia tăng liên tục cho thấy được rằng tiềm lực phát triển du lịch biển cũng đang dần tăng cao với lượng doanh thu từ các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp gia tăng đáng kể, mở ra cơ hội đầu tư tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản khắp nơi đổ về.

Trong số đó, căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Condotel Beau Rivage Nha Trang cũng nằm trong số những siêu dự án đắt giá bậc nhất Nha Trang mang tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, công suất sử dụng phòng lớn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng.

Ưu ái “hiếm có” từ thiên nhiên


Nha Trang lâu nay vẫn luôn được mệnh danh là thành phố nghỉ dưỡng trong mơ tuyệt diệu với vẻ đẹp “trời cho” vốn có đã hài hòa, xinh đẹp, là sự kết hợp tinh tế giữa biển xanh và núi non điệp trùng. Quý khách hàng đến với Nha Trang như lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh”, “thiên đường nghỉ dưỡng” số 1 Việt Nam.

Căn hộ dự án Beau Rivage Trần Phú

Đặc biệt, với sự kết hợp hài hòa giữa không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng của các căn hộ Beau Rivage 40 Trần Phú cùng lợi thế vốn có của thiên nhiên thì chắc chắn quý khách hàng sở hữu căn hộ tại đây đều có được những tiềm  năng sinh lời tuyệt diệu mà tạo hóa đã ban cho.


Tiện ích khu vực xung quanh dự án

Dự án Beau Rivage Nha Trang tọa lạc trên cung đường biển dài nhất, sôi dộng nhất thành phố không chỉ thuận tiện cho việc “xuôi dòng giao thông” mà còn rất hưu ích trong việc liên kết giao lưu với các cơ sở hạ tầng khác trong thành phố như:
- Di chuyển vào trung tâm TP: 15 phút
- Sân bay quốc tế Cam Ranh: 30 phút
- Cạnh các khu vui chơi giải trí: Công viên Sứa Biển, Vinpearland, Chợ Đầm,...
- Các danh làm thắng cảnh: Tháp Trầm Hương, Chùa Long Sơn,...
- Quảng trường Hai Tháng Tư
- Nhà ga Khánh Hòa
- ...
Từ cá tiện ích khu vực xung quanh như vậy thì chắc chắn sẽ đem lại không ít những lợi ích không nhỏ cho cư dân dự án 40 Trần Phú. Tham khảo chi tiết tại website: www.beaurivagesnhatrang.com
0918.903.999