Người nước ngoài có được sở hữu căn hộ Beau Rivage không?

Dự án Beau Rivage Nha Trang với vốn đầu tư lên tới 200 triệu USD đang là tiêu điểm quan tâm của khách hàng không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài. Một câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra đó chính là: Người nước ngoài có được sở hữu căn hộ Beau Rivage Nha Trang hay không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này giúp quý khách.

Người nước ngoài mua căn hộ Beau Rivage Nha Trang

Cách đây vài năm, vấn đề người nước ngoài sở hữu căn hộ tại Việt Nam còn có nhiều khúc mắc về mặt pháp lý. Nhưng kể từ ngày 1/7/2015, khi Luật Nhà ở được thay đổi thì những quy định về sở hữu căn hộ cũng được đổi mới rất nhiều. Theo đó, người nước ngoài được phép sở hữu căn hộ tại Việt Nam. Đối với cá nhân là người nước ngoài thì được phép sở hữu trong thời hạn là 50 năm, nếu người nước ngoài đó kết hôn với người Việt Nam thì thời hạn sở hữu sẽ là lâu dài. 

Đây được xem như một chính sách mở cửa hội nhập, chào đón các nhà đầu tư tại nước ngoài đầu tư vào các dự án tại Việt Nam.

Tropicana Beau Rivage Trần Phú Nha Trang là dự án tổ hợp căn hộ khách sạn cao cấp xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế tọa lạc tại 40 Trần Phú - cung đường đắt giá số 1 tại Nha Trang. Hội tụ đầy đủ các yếu tố giá trị từ vị trí, thiết kế, tiện ích, Beau Rivage Nha Trang tự tin mang lại một hơi thở mới cho nghỉ dưỡng “thành phố vịnh”.

Thiết kế căn hộ Beau Rivage Trần Phú

Người nước ngoài khi mua căn hộ 40 Trần Phú cũng sẽ được hưởng những cam kết lợi nhuận giống như người Việt sở hữu căn hộ:
1. Cam kết thuê lại với lợi nhuận % / năm trong 5 năm. Từ năm thứ 6 đến năm thứ 9, mức lợi nhuận tăng 1%/ năm. Từ năm thứ 10 trở đi, quý khách hàng hưởng lợi nhuận ít nhất là 12%.
2. Miễn phí 15 ngày nghỉ dưỡng ngay chính căn hộ của mình hoặc tham gia trao đổi kỳ nghỉ với các khách sạn khác trong cùng hệ thống quản lý của Đơn vị quản lý vận hành.
3. Miễn phí 100%phí quản lý trong 5 năm đầu tiên.

Sở hữu một pháp lý rõ ràng, đầy đủ lại hội tụ cả 2 yếu tố làm nên một dự án hấp dẫn là thiên đường nghỉ dưỡng và kênh đầu tư sinh lời bền vững, dự án Beau Rivage 40 Trần Phú chính là sự lựa chọn hàng đầu mà các nhà đầu tư thông thái đang tìm kiếm.
Tham khảo:
- Tiến độ xây dựng dự án Beau Rivage 
0918.903.999