Lý do nên sở hữu căn hộ Beau Rivage Nha Trang

Beau Rivage Nha Trang là tổ hợp căn hộ khách sạn nghỉ cao cấp được đầu tư với số vốn lên tới 200 triệu USD, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của nghỉ dưỡng Nha Trang. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các lý do khách hàng nên sở hữu căn hộ này nhé!

Beau Rivage Trần Phú - Siêu phẩm bất động sản Nha Trang

1. Vị trí đắc địa bậc nhất thành phố biển


Dự án Beau Rivage Nha Trang tọa lạc số 40 đường Trần Phú, tp Nha Trang. Trần Phú vốn xưa nay nổi tiếng là cung đường đắt giá và sôi động bậc nhất thành phố với chuỗi lễ hội diễn ra trải dài quanh năm. Vì lẽ đó, nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé đến mỗi năm, đảm bảo lượng du khách và công suất đặt phòng của dự án luôn ở mức cao nhất.

Không chỉ vậy, từ condotel 40 Trần Phú, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển, kết nối với những địa danh, thắng cảnh khác trong thành phố nhờ hệ thống giao thông đồng bộ, dễ dàng và tiện lợi.

Nằm đối diện với bãi biển Trần Phú, từ trên căn hộ của mình, quý khách hàng có thể ngắm trọn vẹn thành phố Nha Trang sống động, hào nhoáng cùng biển cả bao la, rộng lớn tuyệt đẹp như một kiệt tác nghệ thuật của các nghệ sĩ hàng đầu.


2. Thiết kế đẳng cấp, thông minh


Thiết kế củ Beau Rivage Trần Phú là kết quả của cuộc thi kiến trúc Quốc tế quy tụ các thương hiệu thiết kế hàng đầu thế giới. Được lấy cảm hứng là hình ảnh cánh buồm căng gió đang vươn ra biển lớn, dưới đôi bàn tay đầy tài hoa của các nhà thiết kế, dự án mang đến một quần thể kiến trúc không chỉ độc đáo, hiện đại mà còn tinh tế, hòa hợp với thiên nhiên.

Thiết kế căn hộ Beau Rivage Nha Trang

Nổi bật giữa kiến trúc hiện đại Châu Âu là văn hóa Champa cổ xưa, thể hiện qua những chi tiết, nội thất trong căn nhà như phù điêu, thảm sàn hay hoa văn trên các thiết bị tạo nên một không gian vừa sang trọng lại gần gũi, phù hợp với bất cứ vị khách nào. Đặc biệt, căn hộ có nhiều cửa sổ và ban công rộng lớn, cho phép ngôi nhà đón được tối đa nguồn năng lượng từ thiên nhiên.

3. Cam kết đầu tư hấp dẫn


Quý khách hàng lựa chọn mua condotel Beau Rivage Trần Phú sẽ được hưởng cam kết lợi nhuận như sau:

- Từ năm đầu tiên cho tới năm thứ 5, khách hàng được hưởng mức lợi nhuận theo như cam kết là 8%GTCH.
- Từ năm thứ 6 đến năm thứ 9, mỗi năm mức lợi nhuận khách hàng được hưởng sẽ tăng lên 1% so với năm trước đó.
- Từ năm thứ 10 trở đi, lợi nhuận mà khách hàng được hưởng là 12%GTCH.
Không chỉ vậy, trở thành chủ sở hữu của căn hộ Tropicana Beau Rivage, khách hàng sẽ được miễn phí phí quản lý căn hộ 100% và sử dụng miễn phí căn hộ của mình trong vòng 15 đêm hoặc trao đổi kỳ nghỉ với các khách sạn Quốc tế thông qua hệ thống trao đổi của đơn vị vận hành.


4. Mức giá dự kiến hợp lý và có tính cạnh tranh lớn


Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá bán của dự án căn hộ khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang chỉ rơi vào khoảng 60 đến 63 triệu đồng/ m2. Đây là một mức giá hoàn toàn hợp lý cho một siêu dự án tầm cỡ như thế này.

Bể bơi đẳng cấp của dự án condotel Beau Rivage Trần Phú

Nếu còn đang băn khoăn về vấn đề vốn đầu tư, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi đây là dự án có rất nhiều các chính sách ưu đãi vay vốn ngân hàng với lãi suất vô cùng thấp.

Vừa là chốn nghỉ dưỡng thiên đường, vừa là kênh đầu tư tài chính sinh lời bền vững, dự án Beau Rivage 40 Trần Phú tự tin sẽ đem đến những điều tốt nhất dành cho quý khách hàng!
0918.903.999