LỢI ÍCH KHI ĐẦU TƯ CĂN HỘ BEAU RIVAGE NHA TRANG

Beau Rivage Nha Trang là siêu phẩm tổ hợp căn hộ khách sạn cao cấp tọa lạc trên con đường Trần Phú - cung đường đắt giá bậc nhất Nha Trang. Không chỉ mang lại một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, Tropicana Beau Rivage còn mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu.

Phối cảnh dự án Beau Rivage Nha Trang


Beau Rivage Nha Trang - Dịch vụ tiện ích hiện đại, xứng tầm Quốc tế


Mang một phong cách độc đáo, hiện đại nhưng hòa hợp với thiên nhiên, mỗi tòa tòa tháp đều được bao bọc bởi một lớp màu xanh tự nhiên, mang lại một không gian nghỉ dưỡng trong lành, thoáng khí bên cạnh bờ biển Nha Trang xinh đẹp đầy nắng và gió.

Không chỉ sở hữu một không gian tuyệt vời, chủ đầu tư dự án 40 Trần  Phú còn trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích hàng đầu dành tặng các quý khách hàng. Đến với Condotel Beau Rivage Trần Phú, quý khách sẽ được đắm mình trong làn nước xanh mát của bể bơi tràn trên cao và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố mộng mơ, thưởng thức những món ăn được chế biến dưới bàn tay của các đầu bếp Quốc tế, nâng tầm đẳng cấp với khu xì gà, hầm chứa rượu hay sòng Casino. Quý khách còn có cơ hội thư giãn với hệ thống Spa chuyên nghiệp, phòng tập Gym hay vui chơi cùng gia đình tại khu Game Center,... chắc chắn đó sẽ là những trải nghiệm đầy mới lạ và khó quên.

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên phục vụ và lễ tân khách sạn luôn túc trực 24/24, đảm bảo giải đáp, hỗ trợ quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất với một thái độ chuyên nghiệp, tận tình.

Kênh đầu tư sinh lời bền vững


Không chỉ là một thiên đường nghỉ dưỡng, Beau Rivage Trần Phú còn là một kênh đầu tư lý tưởng dành cho tất cả các khách hàng.
Chỉ từ 60 - 63 triệu đồng/m2, quý khách hàng đã có có thể trở thành chủ nhân của một căn hộ dự án 40 Trần Phú, cùng với đó khách hàng sẽ được cam kết đầu tư vô cùng hấp dẫn:
 - Trong 5 năm đầu, khách hàng được hưởng  lợi nhuận theo cam kết là 8% GTCH.
- Từ năm thứ 6 đến năm thứ 9, mức lợi nhuận khách hàng được hưởng mỗi năm sẽ tăng lên 1% so với năm trước đó.
- Từ năm thứ 10 trở đi, lợi nhuận mà khách hàng được hưởng sẽ là 12% GTCH.
- Miễn phí phí quản lý căn hộ 100%.
- Sử dụng miễn phí căn hộ của mình 15 đêm/ năm hoặc tham gia trao đổi kỳ nghỉ với các khách sạn trong cùng hệ thống của Đơn vị quản lý.

Tiềm năng sinh lời tại dự án Beau Rivage Nha Trang

Đặc biệt, đây là một trong số ít dự án được cấp quyền sổ hữu lâu dài, không chỉ đảm bảo nguồn lợi nhuận bền vững mà còn được xem như một thứ của cải để dành có giá trị lớn.

Đầu tư bất động sản vốn không hề là đơn giản, đòi hỏi quý khách hàng cần phải tìm hiểu thông tin và có những đánh giá, nhận xét đúng đắn cùng cái nhìn sâu rộng về dự án đó. Dự án condotel 40 Trần Phú chính là một sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu mà chúng tôi dành cho quý khách, không chỉ sinh lời hiệu quả cho túi tiền, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp một cách đúng nghĩa nhất!
0918.903.999