Khai trương văn phòng bán hàng dự án Tropicana Beau Rivage

Dự án Tropicana Beau Rivage là một trong những dự án được đánh giá là một trong những dự án tiềm năng bậc nhất thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang tại thời điểm này. Mới đây, Chủ đầu tư Miền Nhiệt Đới đã cho ra mắt văn phòng bán hàng phục vụ nhu cầu tìm hiểu và mong muốn được tư vấn chi tiết của khách hàng.

Khai trương văn phòng bán hàng của dự án Beau Rivage Trần Phú

Với mục đích đem Beau Rivage Trần Phú đến gần hơn với các quý khách hàng, giúp các khách hàng được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác nhất, văn phòng bán hàng dự án 40 Trần Phú được mở ra, đón chào sự xuất hiện của đông đảo các khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. 

Văn phòng bán hàng được đặt tại ngay trụ sở làm việc của nhà đầu tư cùng các đơn vị phân phối khắp 3 miền, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đi lại. Tại đây luôn có đội ngũ nhân viên bán hàng có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về dự án, luôn sẵn lòng chia sẻ, giải đáp và tư vấn nhiệt tình cho quý nhà đầu tư. Đây một bước đi cần thiết trong chiến lược kinh doanh tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị phân phối cùng khách hàng có thể tương tác dễ dàng hơn, đến gần hơn với dự án. 

Khách hàng đến đặt cọc mua căn hộ Beau Rivage Trần Phú

Dự án Beau Rivage Nha Trang là tổ hợp căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế do Công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang đầu tư và chịu sự quản lý của Đơn vị quản lý và vận hành Wyndham - một trong những thương hiệu có tên tuổi trên thế giới. Sở hữu một vị trí đắc địa trên cung đường sôi động bậc nhất Nha Trang, lại được thiết kế với sự tham gia, cộng tác của nhiều công ty thiết kế có tiếng trong và ngoài nước bên cạnh chuỗi dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp vô cùng mới mẻ và hấp dẫn, chắc chắn sẽ là kênh đầu tư tài chính an toàn mà hiệu quả mà quý khách hàng cũng muốn sở hữu.

Với mức giá bán dao động từ 70 - 75 triệu đồng/ m2, đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho quý khách hàng. Chính vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt mua một căn hộ condotel 40 Trần Phú ưng ý nhất!
0918.903.999