KHAI TRƯƠNG NHÀ MẪU DỰ ÁN BEAU RIVAGE NHA TRANG

Dự án Beau Rivage 40 Trần Phú được cho là một trong các siêu dự án cao cấp bậc nhất thành phố biển Nha Trang không chỉ bởi sở hữu vị thế độc tôn, không gian sống hoàn hảo mà còn bởi kết cấu hạ tầng, đường nét thiết kế độc đáo, sáng tạo mang đến một chốn nghỉ dưỡng lí tưởng cho gia đình của bạn.

Phòng khách căn hộ dự án Golden Peak

Dự án số 40 Trần Phú ra mắt chưa được bao lâu nhưng đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Nha Trang thu hút vô vàn sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư. Ngoài ra, chủ đầu tư còn vừa cho khai truwong căn hộ mẫu tại dự án Beau Rivage chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng, nổi bật với:

Phòng khách sang trọng, tao nhã


Phòng khách ở các căn hộ tại Condotel Beau Rivage được thiết kế là một không gian mở được tối ưu hóa diện tích đem đến cho quý cư dân một cảm giác thoải mái khi sống trong một môi trường giao hòa cùng thiên nhiên. Đặc biệt, phòng khách được thiết kế theo hướng đón gió và ánh sáng tự nhiên đêm đến hơi thở tươi mới mỗi ngày giúp cuộc sống gia đình và công việc của bạn thêm hiệu quả.
Không chỉ có vậy, từ căn hộ của bạn có thể phóng tầm view rộng lớn hướng thẳng ra vịnh biển Nha Trang xinh đẹp , bao quát toàn thành phố. 

Không gian căn phòng còn được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với những gam nền tươi sáng vừa khẳng định được đẳng cấp gia chủ lại vừa tạo sự nhã nhặn thoải mái cho những người thân yêu cùng chung sống.

Phòng bếp rộng rãi, hiện đại


Tại dự án Beau Rivage Nha Trang, phòng bếp đều được thiết kế theo hướng hút gió tự nhiên, ngập tràn ánh sáng tạo ra cho căn bếp một không gian luôn tươi mới, thoáng đãng. Đặc biệt, với những ai yêu thích nội trợ hay không yêu thích nội trợ cũng sẽ phải trầm trồ khen ngợi những nội thất hiện đại bên trong căn bếp được chính nhà quản lí lựa chọn và nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu đã qua kiểm tra chất lượng và đưa vào sử dụng. Bởi vậy, chủ sở hữu căn hộ có thể  hoàn toàn yên tâm về chất lượng cho căn bếp của mình. 
Phòng tắm dự án Beau Rivage 40 Trần Phú

Phòng ngủ kín đáo, riêng tư


Phòng ngủ là nơi con người thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng, là chốn riêng tư, là thế giới thu nhỏ của mỗi người. Bởi vậy, phòng ngủ tại dự án Beau Rivage Nha Trang cũng hoàn toàn đáp ứng được những yếu tố ấy để chủ sơ hữu có thể an tâm sinh sống, nghỉ dưỡng tại nơi đây. 
Phòng ngủ dự án Beau Rivage Nha Trang

Ngoài ra, không gian phòng ngủ còn vô cùng hiện đại với gam màu trang nhã, dễ chịu nhưng cũng không kém phần ấm áp tạo giấc ngủ ngon lành, cảm giác an toàn cho chủ nhân căn hộ.

Có thể nói, khi khai trương căn hộ mẫu tại dự án Beau Rivage Trần Phú, quý khách hàng cùng giới đầu tư tham quan đã không ngớt lời khen ngợi xứng đáng là “thiên đường nghỉ dưỡng” lí tưởng bậc nhất Nha Trang.
0918.903.999