Vì sao công ty Miền Nhiệt Đới chọn Wyndham vận hành tòa Beau Rivage

Wyndham là tập đoàn quản lý khách sạn uy tín hàng đầu trên Thế giới được công ty TNHH Miền Nhiệt Đới lựa chọn làm đơn vị quản lý vận hành toà căn hộ khách sạn Beau Rivage tại 40 Trần Phú, Nha Trang.

Phối cảnh tổng thể dự án Beau Rivage Nha Trang
Beau Rivage căn hộ khách sạn cao cấp mặt biển Trần Phú - Nha Trang 
Uy tín của Wyndham

Tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng Wyndham Hotels & Resorts là đơn vị có nhiều uy tín thường xuyên quản lý nhiều dự án bất động sản, công trình lớn trên thế giới. Là tập đoàn quản lý khách sạn - sở hữu và trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu trên thế giới. Tập đoàn mang lại cho du khách những cơ hội trải nghiệm và những phút giây nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn nhất. Sự hiện diện của tập đoàn tại hơn 110 quốc gia mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với những dự án mà bản thân muốn sở hữu.

Mới đây, tập đoàn Wyndham trở thành đơn vị quản lý khách sạn 5 sao trị giá 300 triệu USD của tỷ phú người Ý Mohammed Hamid. Điều này là minh chứng rõ nét về sự uy tín trong mọi hoạt động của tập đoàn. Nhận ra tiềm năng phát triển và sự thành công của tập đoàn, các chủ khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên thế giới đã trở thành đối tác tin cậy với tiềm năng lợi nhuận phát triển một cách mạnh mẽ. 

Uy tín của tập đoàn Wyndham
Uy tín của tập đoàn Wyndham
Ngoài ra, để thu hút đông đảo khách hàng, tập đoàn có chương trình trả thưởng vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, các thành viên của tập đoàn có thể kiếm và đổi điểm thành phần thưởng trên toàn thế giới với không gian vô cùng rộng mở. Chương trình áp dụng cho tất cả các du khách lưu trú trong hệ thống khách sạn của Wyndham.

Wyndham trở thành đơn vị quản lý vận hành dự án Beau Rivage

Dự án Beau Rivage tọa lạc tại số 40 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang do Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang làm chủ đầu tư. Sở hữu vị trí được xem là mảnh đất vàng của thành phố, dự án mang đến cho du khách những trải nghiệm không nơi nào có thể sánh được. Từ vị trí, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa danh, khám phá du lịch Nha Trang nhờ hệ thống giao thông vô cùng phát triển. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng cùng sự sáng tạo tài ba của nhiều kiến trúc sư, dự án được xây dựng với phong cách hiện đại, thông minh linh hoạt.

Đến với dự án, du khách sẽ được trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi thoải mái cùng hệ thống tiện ích sang trọng như: phòng trà ca nhạc, Sky Bar, vườn treo nhiệt đới trên không, phòng tập Gym, Sân khấu tổ chức sự kiện, Spa sang trọng,...

Tầm nhìn ôm trọn đại dương xanh tại Beau Rivage Trần Phú
Tầm nhìn ôm trọn đại dương xanh tại Beau Rivage Trần Phú

Mới đây, công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang - chủ đầu tư dự án đã lựa chọn tập đoàn Wyndham thành đơn vị quản lý vận hành Beau Rivage. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích,.. cùng đơn vị quản lý vận hành nhiều uy tín, giàu kinh nghiệm, dự án thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng cũng như giới đầu tư bất động sản. 


Trong tương lai khi dự án Beau Rivage Trần Phú hoàn thành, đây sẽ là một tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp đáng mơ ước và là điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch lựa chọn khi đến với Nha Trang.
Dương Lan
Theo beaurivagesnhatrang.com
0918.903.999