Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Beau Rivage Trần Phú tháng 1/2019

Beau Rivage nơi được mệnh danh là kiệt tác kiến trúc nghệ thuật vượt thời gian, ôm trọn cung đường biển đẹp nhất của vịnh Nha Trang hội tụ đầy đủ những điểm vượt trội của một sản phẩm đầu tư hoàn hảo.

Ngoài những yếu tố về mặt bằng, giá bán và chính sách cam kết đầu tư thì tiến độ xây dựng dự án Beau Rivage Nha Trang cũng là một trong những vấn đề được nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

Cập nhật tiến độ xây dựng Beau Rivage Nha Trang tháng 1 - 2019
Tiến độ nhìn tổng thể từ trên cao


CHI TIẾT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN BEAU RIVAGE NHA TRANG THÁNG 1/2019


Ngày 18/01/2019, dự án Beau Rivage 40 Trần Phú đang được triển khai xây dựng theo đúng tiến độ và chất lượng cam kết dự kiến sẽ hoàn thành vào quý II/2020.

Theo khảo sát thực tế, tính đến thời điểm hiện tại dự án căn hộ khách sạn 40 Trần Phú đã triển khai xong toàn bộ phần móng và tầng hầm, đang tiến hành đổ cột của tầng 1. Ngay phía dưới đây là một số hình ảnh thực tế tại công trường Beau Rivage Trần Phú, Nha Trang.

Tiến độ tháp A của dự án Beau Rivage Trần Phú
Tháp khách sạn

Tiến độ tháp condotel Beau Rivage Trần Phú
Tháp condotel để bán đã hoàn thiện xong hầm và móng

Beau Rivage đã hoàn thiện xây dựng xong phần móng toà nhà
Hình ảnh chụp mặt sàn xây dựng Beau Rivage 


Cập nhật tiến độ Beau Rivage 40 Trần Phú Nha Trang
Công nhân đang triển khai ghép sàn tầng 1
Hình ảnh thực tế dự án 40 Trần Phú đang đổ cột của tầng 1
Tháp condotel đang đổ cột của tầng 1
Với tốc độ thi công luôn được đảm bảo, nguồn tài chính vững mạnh từ phía chủ đầu tư công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang và cam kết tài trợ vốn của SHB Bank  dự án condotel Beau Rivage sẽ được bàn giao đúng tiến độ theo đúng cam kết, quý nhà đầu tư và khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.
0918.903.999