VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN CONDOTEL 40 TRẦN PHÚ

Beau Rivage Nha Trang là một trong những siêu dự án phức hợp giải trí – nghỉ dưỡng Condotel chuẩn 5 sao quốc tế được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang với số vốn lên tới 200 triệu USD hứa hẹn sẽ là một sản phẩm gây sốt trên thị trường BĐS bởi những tiềm năng đầu tư ưu việt, vượt trội.

Beau Rivage Nha Trang - Ra mắt chính thức đợt 1

1. Vị trí đắt giá giữa lòng thành phố biển


Dự án Condotel Beau Rivage tọa lạc tại số 40 Trần Phú, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa thuộc cung đường sôi động bậc nhất thành phố biển, được mệnh danh là “con đường đẹp nhất thành tinh”. Đặc biệt, từ trên căn hộ của mình, quý khách hàng hoàn toàn sở hữu một tầm view rộng mở, không bị che chắn với bãi biển Nha Trang hiện ra trọn vẹn, rõ ràng và chân thực nhất.

Không chỉ có vậy, từ vị trí đắc địa này, quý khách hàng còn có thể di chuyển thuận tiện đến các địa điểm, địa danh khác nhau trong toàn thành phố mà không lo tắc nghẽn giao thông.

Bởi lẽ, đây cũng chính là con đường biển sôi dộng nhất Nha Trang nên mỗi năm nó lại thu hút được hàng triệu lượt khách du lịch cả trong và ngoài nước ghé thăm với công suất sử dụng phòng lớn. Do đó, dự án Beau Rivage 40 Trần Phú đảm bảo sẽ tu về được một khoản lợi nhuận vô cùng lớn đều đặn mỗi năm.

2. Cam kết lợi nhuận sinh lời hấp dẫn của chủ đầu tư


Khách hàng khi sở hữu cho mình căn hộ cao cấp Beau Rivage 40 Trần Phú thì hoàn toàn có thể tự lựa chọn cho mình hình thức sở hữu, kinh doanh căn hộ hợp lí nhất. Trong đó, quý khách hàng có thể tự kinh doanh hoặc ủy thác lại cho đơn vị phân phối vận hành dự án để thu  về lợi nhuận mỗi năm.

Đối với sự lựa chọn thứ 2 là uy thác cho đơn vị quản lý thì từ năm đầu tiên cho đến năm thứ 5, chủ sở hữu căn hộ sẽ được hưởng mức lợi nhuận là 8% giá trị căn hộ; năm thứ 6 trở đi cho đến năm thứ 10, mỗi năm lợi nhuận sẽ tăng thêm 1% GTCH. Điều đó có nghĩa rằng là, từ năm thứ 10 trở đi, khách hàng mua căn hộ cao cấp tại dự án 40 Trần Phú sẽ nhận được mức lợi nhuận tương đương với 12% GTCH.


Ngoài ra, trong năm 5 đầu tiên sở hữu căn hộ thì khách hàng sẽ được miễn phí quản lí căn hộ 100% và sử dụng chính căn hộ của mình với 15 đêm nghỉ với cơ hội trở thành thành viên của Hiệp hội trao đổi kì nghỉ Quốc tế.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư Miền Nhiệt Đới Nha Trang còn nắm bắt rất rõ tâm lí khách hàng khi đưa ra những chính sách bán hàng ưu đãi, hấp dẫn cơ hội sinh lời cao – chắc chắn sẽ trở thành điểm cộng vô cùng lớn cho dự án Condotel Beau Rivage này.


3. Hợp lí hóa giá trị căn hộ cùng tiềm năng tăng giá trong trương lai


Dự án Beau Rivage Trần Phú không những sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi trội với chất lượng đẳng cấp 5 sao quốc tế mà lại còn có mức giá vô cùng hợp lí và hấp dẫn dao động trong hoảng 60 – 63 triệu/m2.

Ngoài ra, việc huy động hỗ trợ nguồn vốn từ phía ngân hàng bảo lãnh dự án cũng vô cùng tiện lợi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và tâm lí khách hàng chọn mua căn hộ. Hơn nữa, với vị trí “vàng” và tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư dự án cùng sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch nghỉ dưỡng ven bờ biển Nha Trang thì chúng tôi tin rằng đây chính là đòn bẩy vững chắc thú đẩy tiềm năng tăng giá của dự án trong 1 tương lai không xa.

Có thể nói, chỉ với 3 yếu tố ưu điểm vượt trội mà dự án 40 Trần Phú Beau Rivage đạt được thì chắc hẳn quý khách hàng cùng với các nhà đầu tư sẽ không còn lí do thể từ chối cơ hội trở thành chủ sở hữu tại nơi đây.

Tham khảo thông tin chi tiết tại website: www.beaurivagesnhatrang.com
0918.903.999