Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại dự án Beau Rivage Trần Phú

Nha Trang từ xưa đến nay vẫn luôn được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” bậc nhất Việt Nam không những thu hút vô số khách du lịch cả trong và ngoài nươc bởi vẻ đẹp “trời cho” vốn có hấp dẫn mà còn bởi tiềm năng phát triển bất động sản, đặc biệt ở loại hình căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp – Condotel.

Đặc biệt, nhằm đem đến những ưu thế khác biệt vượt trội thì dự án Tropicana Beau Rivage Nha Trang đã được chủ đầu tư “ưu ái” hơn cả. Quý khách hàng cùng các nhà đầu tư khi sở hữu căn hộ cao cấp tại đây sẽ nhận được vô số những cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả, hấp dẫn.

Hình ảnh tổng thể dự án Beau Rivage Nha Trang

TIỀM NĂNG DU LỊCH BIỂN HẤP DẪN


Với tiềm năng về vẻ đẹp “trời cho” vốn có cùng những dịch vụ phát triển du lịch biển phong phú thì Nha Trang những năm gần đây luôn có số lượng khách du lịch gia tăng vượt trội nhanh chóng cả trong và ngoài nước. Đi kèm với đó chính là những lợi nhuận thu được từ việc cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ven biển. 

Trong đó, Dự án Tropicana Beau Rivage với quy mô lớn mang tầm cỡ quốc tế cùng những dịch vụ tiện ích đặc biệt khác hứa hẹn sẽ đảm bảo mang lại một khoản thu nhập cao hơn hẳn so với các loại hình kinh doanh du lịch biển khác. Đặc biệt, dự án còn nằm ngay trên mặt đường Trần Phú cách biển vài bước chân sẽ đảm bảo cho công suất thuê phòng lớn , đạt tỷ lệ cao đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của cư dân. 

VỊ TRÍ “VÀNG” ĐẮC ĐỊA NƠI THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG


Dự án condotel Beau Nha Trang tọa lạc tại số 40 đường Trần Phú – nằm ngay vị trí trái tim của quảng trường thành phố, cách bờ biển chưa đầy 50m với một công trình quy mô lớn, thiết kế đẳng cấp hứa hẹn sẽ là “gương mặt thương hiệu” đánh dấu tên tuổi cùng sự thành công đi lên từng ngày của chủ đầu tư – Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang.

Vị trí đắc địa của dự án Beau Rivage

Dự án Tropicana Trần Phú còn được ví như “viên kim cương” sáng lấp lánh giữa lòng thành phố Nha Trang không ngơi nghỉ -  không chỉ thuận tiện về giao thông đi lại mà còn sở hữu một tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai không xa.

NƠI QUY TỤ NHỮNG TIỆN ÍCH HÀNG ĐẦU ĐẲNG CẤP

Dự án Beau Rivage Trần Phú được đầu tư và xây dựng bởi Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang với hệ thống tiện ích đẳng cấp, đồng bộ  đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với đa dạng các loại hình như: Khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phi, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, nhà hàng, cafe,... Tất cả hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đời sống của cư dân và chắc chắc sẽ không làm phụ lòng sự kì vọng của mọi quý khách hàng đã tin tưởng.

Thiết kế căn hộ đẳng cấp của Beau Rivage Trần Phú

Với những yếu tố đẳng cấp có “một – không – hai” đó, thì dự án Beau Rivage Nha Trang chắc cẵn sẽ mang lại cho quý khách hàng không chỉ không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn mang đến một cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả hấp dẫn.
Tham khảo:
> Mở bán căn hộ dự án Beau Rivage Nha Trang
0918.903.999